1. Hướng dẫn mua hàng
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline 1800.646.890, nhân viên của công ty sẽ tư vấn, hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..
Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, email.
Bước 3: Bấm nút “Xác nhận đặt hàng”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.
2. Hướng dẫn thanh toán
2.1. Thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash On Delivery)
Đây là cách thanh toán đơn giản và tiện lợi nhất dành cho khách hàng khi mua sắm tại Cỏ mềm HomeLab.
2.2. Thanh toán Chuyển khoản
Quý khách cần cam kết rằng, tất cả thông tin do Quý khách cung cấp liên quan đến việc thanh toán đơn hàng là chính xác; thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ, hoặc tài khoản thanh toán hay những cách thức thanh toán khác mà Quý khách sử dụng là của Quý khách.
Cỏ mềm HomeLab có quyền xác nhận thông tin thanh toán của Quý khách (bao gồm thông tin thẻ và chủ thẻ) trước khi cung cấp sản phẩm trong trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ. Cỏ mềm HomeLab sẽ ngừng thực hiện đơn hàng của Quý khách nếu thông tin do Quý khách cung cấp là không chính xác.
Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Cỏ mềm HomeLab nhận được thông tin phản hồi về việc thanh toán đơn hàng từ ngân hàng mà Quý khách đăng ký sử dụng dịch vụ.
3. Chính sách vận chuyển
Đơn trên 500.000 VNĐ
- Freeship (Không mất phí ship)
Đơn dưới 500.000 VNĐ
- Phí ship 20k với nội thành Hà Nội.
- Phí ship 25k với đơn COD toàn quốc
4. Chính sách đổi trả
Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay Cỏ mềm để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng do Cỏ mềm hoặc do vận chuyển.
- Gửi sai sản phẩm.
- Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn
5. Chính sách bảo hành
- Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển
- Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
- Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả.
- Khách hàng có kích ứng về da với sản phẩm: hoàn tiền và nhận lại sản phẩm.