Xà bông trần vì môi trường - Chiết xuất từ thiên nhiên

Cập nhật gần nhất 21:19, 23/04/2024
Mục lục

Trước thực trạng không gian sống ô nhiễm và độc hại, con người trên trái đất ngày càng ý thức được rõ hơn tầm quan trọng và trách nhiệm của bản thân trong việc bảo vệ môi trường. Bảo vệ môi trường, trước hết, phải xuất phát từ những hành động rất nhỏ hàng ngày của mỗi cá nhân như giảm thiểu hóa chất công nghiệp, hạn chế sử dụng nhựa và túi nilon... để rồi sau đó lan rộng ra khắp xã hội.

Không nằm ngoài xu hướng toàn cầu ấy, Mỹ phẩm thảo mộc Cỏ Mềm đem đến những sản phẩm an toàn và thân thiện nhất cùng nỗ lực lan tỏa việc sống xanh đến khắp cộng đồng với sự ra đời của Xà bông thiên nhiên Không hộp – giúp loại bỏ rác thải từ vỏ hộp và túi lưới, để mỗi mảnh rác thải được giảm đi là trái đất giảm bớt một gánh nặng.

Xà bông thiên nhiên – Xu hướng chăm sóc da kết hợp bảo vệ môi trường toàn diện

Trong những năm trở lại đây, xà bông thiên nhiên nổi lên như một xu hướng chăm sóc da hiệu quả và an toàn. Tuy giá thành cao nhưng xà bông thiên nhiên chiếm ưu thế tuyệt đối so với xà bông công nghiệp trong khả năng bảo vệ làn da nhờ những dưỡng chất tự nhiên, an toàn giúp dưỡng ẩm tốt hơn, phù hợp với cả những người có các vấn đề như vẩy nến, eczema, da nhạy cảm… Việc không chứa chất bảo quản, chất làm cứng, chất tạo mùi tổng hợp cũng là một điểm cộng tuyệt vời của xà bông thiên nhiên vì đỡ gây kích ứng và làm khô da, cũng như không thải chất độc ra môi trường. Các chất thải sau quá trình tắm rửa đều dễ dàng phân hủy, không làm hại nguồn nước và động vật thủy sinh.

Cỏ Mềm là một trong những hãng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam đi đầu về bảo vệ môi trường, đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm xà bông thiên nhiên được người tiêu dùng tin tưởng và yêu quý. Những nguyên liệu Cỏ Mềm sử dụng để tạo ra những bánh xà bông đều vô cùng quen thuộc và lành tính như: tinh than tre, trà xanh, cafe các loại tinh dầu… mang đến một giải pháp tắm mới đầy thư giãn, giúp làn da được chăm sóc một các an toàn nhất cùng điểm cộng thân thiện với môi trường nên được những người yêu thiên nhiên đặc biệt quân tâm và hưởng ứng.

Giảm thiểu rác thải hơn nữa từ Xà bông thiên nhiên không hộp

Trong nỗ lực cùng cộng đồng hướng tới một cuộc sống xanh, Cỏ Mềm từng bước từng bước tiến tới việc giảm thiểu rác thải. Với xà bông thiên nhiên đầu tiên là thay thế màng bọc từ nilon sang giấy mỏng và sau đó là sự ra đời của Xà bông trần Không hộp – giúp loại bỏ tối đa rác thải. Xà bông không hộp thân thiện đến mức: khi sử dụng hết một bánh xà bông là không còn lại gì – không chất thải độc hại, không vỏ hộp, vỏ chai khó phân hủy. Xà bông Trần thay vì được đựng trong các vỏ hộp giấy như trước đây thì tại Cửa hàng của Cỏ hiện sử dụng các bình thủy tinh đựng riêng biệt các loại xà bông. Khi khách hàng có nhu cầu, các bạn nhân viên cửa hàng sẽ gói xà bông trần vào các túi Kraft nâu tái chế để khách tiện mang về và sử dụng. Khách hàng còn có thể không mua kèm túi lưới (dụng cụ tạo bọt và bảo quản xà bông) nếu như đã có sẵn ở nhà để tiết kiệm hơn nữa.

Trên thị trường, không nhiều nhãn hàng sẵn sàng đánh đổi chi phí và nhân lực để thực hiện những chương trình ý nghĩa như vậy bởi xà bông trần khó bảo quản và vận chuyển hơn rất nhiều so với khi đóng hộp. Chương trình hứa hẹn những hi vọng mới trong việc giúp cộng đồng nâng cao ý thức cũng như nuôi dưỡng tình yêu môi trường bằng những hành động dù là nhỏ bé nhưng chứa đựng giấc mơ xanh nhiệm màu.

XEM THÊM: