8 thương hiệu mỹ phẩm organic Việt Nam tốt nhất hiện nay

Cập nhật gần nhất 16:32, 20/04/2024
Mục lục

Sự xuất hiện của các thương hiệu mỹ phẩm organic đã mang đến những tác động lớn và làm thay đổi bức tranh toàn cảnh về ngành mỹ phẩm. Mỹ phẩm organic không chỉ là giải pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn còn góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn, bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học. Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng mỹ phẩm organic để chăm sóc cơ thể, 8 thương hiệu được Cỏ Mềm gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

top-8-my-pham-organic-duoc-tin-dung-hien-nay

Sử dụng mỹ phẩm organic đã trở thành xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại

8 thương hiệu mỹ phẩm organic được đánh giá cao hiện nay

Theo ước tính, một người có thể sử dụng khoảng 10 loại mỹ phẩm khác nhau lên da mỗi ngày. Da hoạt động như miếng bọt biển, có thể hấp thụ 80% mọi thứ mà chúng ta xoa lên da. Do đó, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để chăm sóc cho cơ thể. Dưới đây là 8 thương hiệu mỹ phẩm organic được đánh giá cao hiện nay.

Cỏ Mềm - Xu hướng làm đẹp xanh, sống an lành

Cỏ Mềm chính thức trở thành thành viên của “đại gia đình” mỹ phẩm organic vào năm 2015. Bằng sự tự nhiên, đơn giản nhưng chất lượng, các sản phẩm của Cỏ Mềm đã nhanh chóng được các nàng “nhớ mặt đặt tên” ngay khi ra mắt. Với tiêu chí Lành và Thật, các sản phẩm của Cỏ Mềm đều giảm thiểu tối đa sự có mặt của các chất hóa học. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều tuân theo nguyên tắc thuần túy, đơn giản và tập trung vào mục đích sử dụng. Trong mỗi sản phẩm gửi đến tay khách hàng, Cỏ Mềm mong muốn lan tỏa thông điệp “Làm đẹp xanh, sống an lành” thông qua việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, nói không với chất bảo quản, hương liệu tổng hợp, đảm bảo tối đa sự tinh khiết trong từng sản phẩm.

Thuong hieu my pham organic Co Mem Khi sử dụng sản phẩm Cỏ Mềm, bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới về khái niệm “organic”

Các dòng mỹ phẩm organic nổi bật của Cỏ Mềm rất được lòng các chị em hiện nay bao gồm:

  • Dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da: Son dưỡng Táo Đỏ, son dưỡng Táo Xanh, son môi không chì, dầu rửa mặt 3S, serum Hoàng Lan, toner Hoa Sen, kem nền Hây Hây,...
  • Dòng sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể: Dầu gội đầu thảo dược Mây Hồng, dầu dưỡng tóc, xà bông thiên nhiên, sữa tắm Bồ Hòn, bọt vệ sinh Mây Hồng, bột khử mùi Wings Up,...
  • Dòng sản phẩm tinh dầu và nước hoa khô: Nước hoa khô Dạ Xuân Trà, tinh dầu hạt Mùi già, tinh dầu thiên nhiên Đồng Quê,...

Không chỉ vậy, Cỏ Mềm còn dành sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của trẻ nhỏ thông qua dòng sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể cho bé như lá tắm dược liệu Cỏ Mềm, xà bông baby Hương Nhu, xà bông baby Tràm gió, tinh dầu tràm gió, sáp giữ ẩm. Cỏ Mềm còn có những combo siêu hấp dẫn vừa giúp các nàng chăm sóc cơ thể vừa góp phần bảo vệ sức khỏe mà giá lại siêu ưu đãi như Combo Yêu Yêu (nước hoa bí mật, xà phòng hữu cơ hương nước hoa, bọt vệ sinh Mây Hồng), Combo First Date Gấc Nghệ (Dầu rửa mặt 3S, xà bông Gấc Nghệ, toner hoa hồng và serum Hoàng Lan), Bộ chăm sóc tóc cao cấp (dầu gội thảo dược, kem ủ xả Tóc Mây và Hair Serum Tóc Mây).

Xem toàn bộ sản phẩm của Cỏ Mềm TẠI ĐÂY. Bằng sự mộc mạc và đơn giản, sản phẩm của Cỏ Mềm đều rất thân thiện với người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ trong thời kỳ mang thai hoặc sau khi sinh. Giờ đây, các nàng đã có thể thoải mái làm đẹp cho bản thân mà không còn lo lắng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con trẻ.

VTV Đưa tin Về Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Cỏ Mềm LÀNH & THẬT:

GUO

Đối với các “tín đồ làm đẹp” mê mỹ phẩm organic, chắc hẳn Guo không phải là cái tên xa lạ. Được thành lập với dòng sản phẩm chủ đạo là son, nhiều vị khách đã “yêu chiều” gọi Guo bằng cái tên khác là Viện Son Sạch.

my pham organic GUO noi bat voi cac dong son sach

Thương hiệu mỹ phẩm organic Guo còn được chị em gọi bằng cái tên Viện Son Sạch

Hơn 6 năm thành lập, các sản phẩm của Guo giờ đây không chỉ gói gọn trong son mà còn mở rộng với các dòng sản phẩm chăm sóc da. Tất nhiên, các sản phẩm này cũng sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, thân thiện với người sử dụng. Một số sản phẩm chăm sóc da của Guo được các chị em tin dùng nhất hiện nay như dầu rửa mặt tràm trà, mặt nạ thải độc đất sét, serum ngừa mụn mờ thâm, toner tràm cúc, kem tơ tằm phục hồi tái tạo, mặt nạ 4in1 giúp giảm nhờn, ngăn mụn, làm dịu và tái tạo làn da. Nếu nàng là một người có niềm đam mê “mãnh liệt” với việc chăm sóc da, hãy “nghía thử” các sản phẩm của Guo, biết đâu sẽ có sự lựa chọn ưng ý.

Mộc An

Mộc An là một trong những thương hiệu mỹ phẩm organic nổi bật ở Việt Nam hiện nay, được thành lập và nghiên cứu bởi các dược sĩ Đại học Dược Hà Nội. Các dòng sản phẩm của Mộc An được bào chế hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên với hơn 95% khoáng chất, thực vật bản địa mang đặc tính ưu tú như sen, hoa nhài, rau má, nghệ, khổ qua,... làm thành phần chính. Đó cũng là lý do tại sao các sản phẩm của Mộc An lại có thể “chinh phục” được những khách hàng khó tính nhất.

Banh xa phong muop dang cua Moc An

Xà phòng thiên nhiên từ mướp đắng là một trong những sản phẩm nổi bật của Mộc An

Các sản phẩm của Mộc An được nhiều người yêu thích và tin dùng có thể kể đến: Kem chống nắng vật lý thảo mộc SPF40 PA+++, Mặt nạ bùn khoáng giảm mụn Mineral Mây Mask, toner tía tô Hydrosol giúp giảm thâm mụn, nước hoa khô Hương Ly, xà phòng thiên nhiên từ khổ qua, gấc, rau má, dung dịch vệ sinh thảo mộc Eva’s Pure. Với mỗi sản phẩm, Mộc An không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc cơ thể bằng nguyên liệu tự nhiên mà còn mong muốn thỏa mãn được yêu cầu làm đẹp của những nàng có làn da nhạy cảm.

NauNau

NauNau là một trong những thương hiệu mỹ phẩm organic “thời đầu” đối với chị em phụ nữ. Trình làng vào năm 2013 nhưng ở thời điểm hiện tại, NauNau vẫn nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ các nàng. Mỗi sản phẩm do NauNau tạo ra đều dựa trên những đặc điểm về khí hậu, môi trường và đặc tính cơ thể của phụ nữ Việt để đưa ra công thức làm đẹp tối ưu. Đó cũng là lý do tại sao các nàng luôn dành những “lời có cánh” cho các dòng mỹ phẩm của thương hiệu này.

Tinh dau la san pham noi bat cua NauNau

Tinh dầu Home Sweet Home của NauNau mang lại cảm giác thư giãn, giúp nàng dễ ngủ hơn

5 dòng sản phẩm của NauNau đang có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm: chăm sóc da mặt, sản phẩm dầu thơm, sữa tắm, nước hoa tự nhiên và sản phẩm chăm sóc tóc. Bên cạnh những đánh giá cao về hiệu quả, sản phẩm còn ghi điểm tuyệt đối về mùi hương và thiết kế bao bì độc đáo. Đặc biệt, NauNau còn phát triển thêm dòng sữa tắm dành riêng cho các “boss” giúp khử mùi, làm sạch và mượt lông. Với đặc tính dịu nhẹ và hương thơm dễ chịu, “bé cưng” sẽ không còn “gây khó dễ” cho bạn mỗi khi tắm rửa cho chúng.

Green Garden

Green Garden là thương hiệu mỹ phẩm organic thuộc Công ty TNHH Mỹ phẩm Vườn Xanh. Thương hiệu được biết đến với các loại xà phòng thảo mộc được bào chế theo phương pháp làm nguội. Mỗi bánh xà phòng mang thương hiệu Green Garden không chỉ là kết quả từ sự kết hợp giữa các nguồn nguyên liệu tự nhiên quen thuộc như sả, chanh, quế, bạc hà, trà xanh, mật ong, bia lúa mạch hảo hạng,... mà còn là sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ thủ công.

Green Gardern noi tieng voi banh xa phong

Green Garden nổi tiếng với những bánh xà phòng từ thảo mộc

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm chủ đạo là xà phòng thảo mộc, Green Garden tiếp tục trình làng các dòng sản phẩm làm đẹp, dưỡng da và chăm sóc cơ thể như bột mặt nạ thảo mộc dưỡng da Green Garden, kem chống nắng vật lý, son dưỡng môi Matcha,... Trong đó, sản phẩm chăm sóc da toàn diện G-Garden nổi bật hơn cả với thành phần chính dầu dừa, sáp ong giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu ngừa mụn, dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Cocoon

Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm organic, chắc chắn nàng đã từng nghe đến Cocoon - Thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story. Cocoon còn được biết đến là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mở đầu cho xu hướng mỹ phẩm thuần chay.

Thuong hieu my pham organic Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm organic mở đầu cho xu hướng sản phẩm làm đẹp thuần chay ở Việt Nam

Các sản phẩm của Cocoon hoàn toàn không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, kể cả các nguyên liệu thường thấy như mật ong, sáp ong, nhau thai cừu, dầu gan cá mập, tơ tằm,... Thay vào đó, thành phần chính trong mỗi sản phẩm đều là những hoạt chất, chiết xuất từ thực vật. Hiện nay, Cocoon có 4 dòng sản phẩm nổi bật gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc môi và chăm sóc cơ thể với đa dạng mẫu mã phù hợp với sự lựa chọn của các nàng.

Skinna

Skinna cũng là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm organic được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay. Skinna là từ viết tắt của Skin (da) và Nature (tự nhiên) có nghĩa là chăm sóc da tự nhiên. Các dòng sản phẩm của Skinna là “bản hòa tấu” giữa các nguyên liệu, thảo dược Đông Y cùng sự tiến bộ khoa học công nghệ phương Tây để tạo nên những sản phẩm chất lượng, tối ưu công năng.

Thuong hieu my pham organic Skinna PHAs là bộ sản phẩm nổi bật của Skinna hỗ trợ đẩy lùi lão hòa và chăm sóc da toàn diện

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu không thể không nhắc đến bộ sản phẩm PHAs bao gồm: Mặt nạ tái tạo da (PHAs Glow Facial), nước làm sạch và se khít lỗ chân lông (PHAs Clarifying Toner) và tinh chất tái tạo da (PHAs Serum). Với mong muốn mang lại cho phái đẹp công thức làm đẹp hiệu quả, đúng chuẩn organic, các dòng sản phẩm của Skinna được nghiên cứu và sản xuất dựa trên 5 tiêu chí: Không chứa silicon, không chứa paraben, không chứa alcohol, không chứa dầu khoáng và không chứa các chất bảo quản.

Bio LAK

Bio LAK gây ấn tượng đối với phái đẹp không chỉ bởi danh xưng “mỹ phẩm organic” mà còn là thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu là bơ cacao và các loại hạt để bào chế mỹ phẩm.

Dong son Bio Lak cua my pham organic Bio Lak

Son dưỡng Moisturizing được làm từ bơ cacao và hạt hoa trà, hạt Sacha Inchi, là “cạ cứng” của nhiều mẹ bầu

Các sản phẩm của Bio LAK được chia thành hai dòng chính tương ứng với hai nguyên liệu được sử dụng, bao gồm:

  • Dòng sản phẩm Bio LAK: Kem mặt ban đêm, kem mặt ban ngày, son dưỡng Moisturizing, son màu huyết đằng,...
  • Dòng sản phẩm H’Bia: Dầu dưỡng thể, dầu tẩy trang lá nếp, serum dầu dưỡng,..

Bơ cacao và các loại hạt có trong mỹ phẩm của Bio LAK rất giàu các chất chống oxy hóa, cung cấp hàm lượng lớn vitamin và dưỡng chất có lợi, từ đó mang đến công thức chăm sóc da tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm của Bio LAK không sử dụng hoá chất rất phù hợp cho làn da nhạy cảm của mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Tại sao nàng nên sử dụng mỹ phẩm organic để làm đẹp?

Sử dụng mỹ phẩm organic là xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại. Các dòng mỹ phẩm hữu cơ không chỉ là phương pháp làm đẹp tối ưu, an toàn mà còn góp phần bảo vệ môi trường. 4 lý do dưới đây sẽ khiến bạn muốn mua và sử dụng dòng sản phẩm này ngay lập tức.

Không chứa hóa chất gây hại

Phần lớn những loại mỹ phẩm organic hiện nay không sử dụng các hợp chất hóa học như chất tạo bọt SLS, paraben,... thay vào đó là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn tự nhiên, lành tính và an toàn ở mức cao nhất cho người sử dụng, đặc biệt là các mẹ bầu và em bé.

Hương thơm tự nhiên

Hầu hết các sản phẩm làm đẹp trên thị trường hiện nay đều sử dụng hương liệu tổng hợp để tạo mùi cho mỹ phẩm, nếu hít phải trong thời gian dài có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong khi đó, các loại mỹ phẩm organic tận dụng mùi hương tự nhiên của nguồn nguyên liệu, mang đến hương thơm nhẹ nhưng vẫn quyến rũ mà không gây hại cho sức khỏe.

Đẩy lùi tình trạng lão hóa

Các thành phần được sử dụng để bào chế các loại mỹ phẩm tự nhiên rất giàu chất chống oxy hóa và các vitamin, khoáng chất có lợi cho da. Sự có mặt của chất chống oxy hóa giúp “tiêu diệt” các gốc tự do gây hại, đẩy lùi quá trình lão hóa da. Trong khi đó, các dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ góp phần nuôi dưỡng, chăm sóc làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

My pham organic bao ve moi truong

Mỹ phẩm organic không chỉ có tác dụng làm đẹp da, đẩy lùi lão hóa mà còn góp phần bảo vệ môi trường

Thân thiện với môi trường

Các dòng mỹ phẩm organic sử dụng các thành phần hữu cơ được trồng và sản xuất bằng phương pháp bền vững. Vì không chứa hóa chất độc hại nên các sản phẩm này cũng rất ít chất thải và chất độc gây hại. Khi chọn các sản phẩm làm đẹp hữu cơ, nàng không chỉ mang đến điều kỳ diệu cho làn da và sức khỏe mà còn tạo ra tác động tích cực đến môi trường của chúng ta. Sử dụng mỹ phẩm organic đã trở thành xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại. Không chỉ giúp chăm sóc da từ sâu bên trong với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản phẩm làm đẹp hữu cơ còn giúp các nàng đẩy lùi tình trạng lão hóa, bảo vệ sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường. Hy vọng với 8 thương hiệu mỹ phẩm organic mà Cỏ Mềm đã gợi ý phía trên, các nàng sẽ chọn được một “cạ cứng” trong hành trình chăm sóc sắc đẹp.