1001 lời chúc 8/3 cho bạn bè năm 2024 bá đạo, hot trend số 1

Cập nhật gần nhất 11:53, 27/04/2024
Mục lục

Những lời chúc 8/3 cho bạn bè không chỉ thể hiện tình cảm, sự trân trọng tình bạn giữa hai người mà còn mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho bạn của mình. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy gửi đến bạn của mình những lời chúc ý nghĩa nhé. Nếu chưa nghĩ ra được những lời chúc 8/3 cho bạn bè ý ngắn gọn, ý nghĩa, hài hước,... thì có thể tham khảo một số câu chúc ngay sau đây nhé.

lời chúc 8/3 cho bạn bè

Lời chúc 8/3 cho bạn bè ngắn gọn

Những lời chúc 8/3 cho bạn bè ngắn gọn gói trọn tình cảm là lựa chọn thích hợp để ghi lên những tấm thiệp, những dòng tin nhắn gửi đến bạn bè của mình đấy.

lời chúc 8/3 cho bạn bè

  1. Nụ cười của bạn làm cho mình vui vẻ. Cảm ơn bạn đã rất tuyệt vời! Chúc mừng ngày 8/3!

  2. Bạn chỉ cần mỉm cười thật tươi và vững vàng bước tiếp thôi cô gái. Chúc mừng ngày 8 tháng 3!

  3. Hãy tỏa sáng và luôn mỉm cười nhé cô gái! Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

  4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi chúc thành công sẽ luôn ở bên bạn!

  5. Mình không thường xuyên nói điều này, nhưng mình muốn bạn biết rằng bạn là sức mạnh của mình! Chúc mừng ngày Phụ nữ!

  6. Yêu thương, quan tâm, chăm sóc, chia sẻ - bạn lấp đầy cuộc sống của mình theo những cách tươi đẹp nhất! Ngày mùng 8/3 vui vẻ nhé bạn yêu!

  7. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ này, tôi chỉ muốn cảm ơn bạn vì tất cả những điều bạn đã làm từ tận đáy lòng!

  8. Xin chúc mừng một trong những người phụ nữ xinh đẹp, khôn ngoan và tốt bụng nhất mà mình biết! Chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ!

  9. Tìm thấy một người bạn như cậu là điều may mắn lớn nhất trong cuộc đời mình. Cảm ơn vì đã luôn ở bên mình. Chúc các bạn một ngày Quốc tế Phụ nữ thật vui vẻ.

lời chúc 8/3 cho bạn bè

  1.  Gửi lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ ấm áp và hạnh phúc tới người phụ nữ luôn là người bạn tốt và luôn ủng hộ tôi.

  2.  Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, mình muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người bạn tuyệt vời của mình. 8/3 vui vẻ nhé cô gái.

  3.  Chúc mừng ngày Phụ Nữ! Cảm ơn vì bạn đã luôn ở đó, luôn có mặt mỗi lúc tôi cần, cảm ơn bạn nhiều và xin chúc bạn một ngày 8/3 cũng như tất cả những ngày tháng sau này đều thật hạnh phúc.

  4.  Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi xin chúc bạn, một người phụ nữ thật đặc biệt, một ngày thật đặc biệt.

  5.  Xin gửi những lời chúc ấm áp và yêu thương đến bạn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

  6.  Bạn là một nguồn năng lượng, là sức mạnh của mình. Cảm ơn vì đã luôn bên mình suốt những năm tháng qua. 8/3 vui vẻ, hạnh phúc nhé.

Lời chúc 8 3 cho bạn bè hài hước, độc đáo

Bên cạnh những lời chúc 8/3 cho bạn bè thì với những người bạn thân thì bạn hãy thử tham khảo những lời chúc mừng 8/3 cho bạn bè đầy hài hước xem. Những lời chúc mừng ngày 8/3 cho bạn bè này không chỉ khiến người nhận cảm động mà còn tăng thêm sự vui vẻ nữa đấy.

lời chúc 8/3 cho bạn bè

  1. 8/3 chúc bạn luôn xinh đẹp như avatar trên Facebook.

  2. Ngày 8/3, chúc bạn giỏ chất đầy hoa, tay ôm nhiều quà, ăn uống thả ga, được đi chơi xa, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, miệng cười ha ha.

  3. Nhân ngày 8-3 tớ chúc cậu hay ăn chẳng béo, tiền nhiều như kẹo, tình bền như keo, sức dẻo như mèo, mịn màng trắng trẻo, ăn ngủ như heo.

  4. Chúc mày ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ. Hôm nay thích ăn gì cứ nói với tao nhé, nhưng nhớ phải mang theo ví của mày đấy. Haha.

  5. Chúc bạn 8/3 nhan sắc thăng hạng, tiền tài thăng tiến và tình yêu thăng hoa.

  6. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc bạn hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, bản lĩnh như N2, thăng hoa như I2 và hiền hòa như H2O.

  7. Gửi mày - người đã chịu đựng thói hư tật xấu của tao suốt những năm qua, hôm nay 8/3 chúc mày mua hàng không cần nhìn giá, sớm thoát FA.

  8. Nhân dịp 8/3 chúc cho chúng ta mau giàu, sớm hết ế, ngày càng xinh đẹp và bớt tạo nghiệp lại. 

  9. Thay mặt Đảng, nhà nước cùng toàn thể đấng mày râu – một nửa của thế giới xin được chúc một nửa còn lại của thế giới ngày Quốc tế phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp.

lời chúc 8/3 cho bạn bè

  1.  Nhân ngày mùng 8/3, chúc chị em ta, áo quần thướt tha; da phấn, mặt hoa. Đẹp như bức họa, mở điện thoại ra, ngập tràn lời ca. Đến tối về nhà, được chồng mát xa, thật ố là la!

  2.  Chúc bạn tôi ngày 8/3 được đi chơi xa, ăn uống thả ga mà tiền thì không phải trả.

  3.  Là một người phụ nữ không dễ dàng nhưng ở cạnh một người phụ nữ như bạn cũng không phải điều dễ dàng. Dẫu vậy, tao vẫn muốn nói là chúc mừng ngày 8/3 nhé bạn thân yêu.

  4.  Chúc cô gái 8/3 mãi xinh, mãi mận, mãi keo. Hãy trân trọng, yêu thương và lương thiện với người bạn tốt này hơn nhé.

  5.  Chúc cô gái của tôi một ngày 8/3 vui vẻ! Chúc bạn xinh đẹp tuyệt trần, công danh tấn tới, tình duyên thì phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

  6.  Chúc cho ai đó đang đọc lời chúc ngày 8/3 này sẽ có một nhan sắc tồn tại với thời gian như là định luật vạn vật hấp dẫn.

Bên cạnh việc gửi những lời chúc 8/3 cho bạn bè thì bạn đừng quên những món quà đầy ý nghĩa nhé. Nó sẽ khiến cô bạn của bạn thêm bất ngờ đấy. Bạn có thể tham khảo một số set tặng quà rất hợp với các nàng mà giá cả rất phải chăng của nhà Cỏ Mềm như Set mặt nạ ngủ và son dưỡng môi, set Môi xinh, combo sữa tắm dưỡng thể, combo 2 bước chăm sóc da Tơ Tằm, Combo sữa rửa mặt và toner Sâm 1700,...  

lời chúc 8/3 cho bạn bè

Những lời chúc 8/3 cho bạn bè ý nghĩa, sâu sắc

Đừng quên gửi những lời chúc 8 3 cho bạn bè học sinh, lời chúc 8 3 cho bạn bè trong lớp của mình nhé. Lời chúc 8/3 hay cho bạn bè đầy ý nghĩa sẽ giúp tình bạn thêm gắn kết, bền chặt hơn đấy.

lời chúc 8/3 cho bạn bè

  1. Thật may mắn vì có cậu là bạn thân. Cảm ơn cậu đã bên cạnh mình suốt những năm tháng khó khăn vừa rồi. Hãy cùng nhau đón thêm nhiều lần 8/3 như này nữa nhé. Chúc cậu một ngày 8/3 vui vẻ.

  2. Này cô gái bé nhỏ, dù bạn đang ở tận phương trời xa thì hãy luôn nhớ đến người bạn nối khố là mình nhé. Hãy nhớ rằng có một đứa bạn thân luôn hướng về phía bạn. Chúc cậu nơi xa những điều tốt đẹp nhất trong ngày 8/3 này. 

  3. Vì bạn là một phần của thế giới, giúp cho một nửa thế giới trở nên tươi đẹp hơn, chúc mừng ngày 8/3 vui vẻ nhé bạn thân yêu của mình!

  4. Này cô gái xinh đẹp, đáng yêu, dịu dàng, chu đáo, chúc bạn có một ngày 8/3 thật hạnh phúc. Cảm ơn bạn vì tất cả trong suốt khoảng thời gian mình quen nhau. Nhờ có bạn mà cuộc sống của mình thêm phần rực rỡ hơn.

  5. Vì cuộc sống là một chuỗi ngày tiến triển không ngừng, chúc cho mỗi khoảnh khắc ở trong cuộc đời bạn sẽ đều tràn ngập niềm vui và tiếng cười. 8/3 vui vẻ nhé cô gái ngọt ngào.

  6. Bạn đẹp nhất khi làm những điều mình thích, hãy là chính mình nhé cô gái. Đừng lo sợ, e ngại, buồn phiền vì những lời nói ngoài kia, hãy tự tin như khi bạn ở bên mình vậy. Mình tin tưởng bạn sẽ làm được. Happy International Women's Day!!!

  7. Nhân ngày 8/3, tớ xin gửi những lời chúc ngọt ngào, vui vẻ tới cô gái xinh đẹp nhất, dễ thương nhất mà tớ từng gặp. Buông bỏ hết mọi đau thương, buồn tủi ở phía sau đi cô gái nhé. Hãy mỉm cười với nắng, đùa giỡn với hoa và cùng bước tiếp trên con đường tươi đẹp phía trước thôi nào.

  8. Chúc cậu có một ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cậu làm được những điều mình muốn, đạt được nhiều thành công trong tương lai. Mặc dù cuộc sống không hề dễ dàng, nhưng mình tin nếu cậu tự tin, gắng sức thì mọi thứ đều sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hãy cứ bước tiếp nhé, vì luôn có mình sải bước kề vai cùng bạn.

  9. Cảm ơn vì cậu đã luôn ở bên, giúp đỡ, trở thành nguồn sức mạnh cho mình. Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

lời chúc 8/3 cho bạn bè

  1.  Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc bạn của tôi luôn thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình duyên và vẹn tròn trong cuộc sống. Bạn có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao, hãy lấy bầu trời xanh thẳm làm giới hạn nhé bạn yêu. Cố gắng lên cô gái của mình.

  2.  Nhân ngày 8/3, chúc bạn yêu nhiều may mắn, lắm niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn sẽ luôn gặp được những điều tốt đẹp và những người tuyệt vời như mình. 

  3.  Chúc mừng ngày 8/3. Chúc bạn của tôi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và thật hạnh phúc. Hãy luôn cùng nhau đồng hành trong những chặng đường sắp tới bạn thân yêu nhé.

  4.  Tình bạn là mối quan hệ đẹp nhất, trong trẻo nhất. Và việc được làm bạn với một người cô gái đáng yêu như bạn là một điều may mắn. Gửi bạn thân yêu những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 8/3.

  5.  Người bạn nhỏ nhưng trí bạn lớn, mình thật khâm phục những nỗ lực, thành công của bạn. Nhân ngày 8/3, chúc cho người bạn đặc biệt nhất của mình hạnh phúc, thành công, may mắn và được yêu thương nhiều nhiều. 

  6.  Gửi lời chúc vui vẻ, may mắn, hạnh phúc đến người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tài năng, mạnh mẽ nhất thế giới này! Đừng quên rằng bạn luôn luôn được yêu thương. Chúc mừng ngày 8/3 vui vẻ.

Lời chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Anh

Bên cạnh những lời chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Việt thì bạn cũng có thể tham khảo những lời chúc 8/3 cho bạn bè bằng tiếng Anh nữa đấy.

lời chúc 8/3 cho bạn bè

  1. Shine on, all you amazing ladies on the globe, not just today but always. Cheers to Women's Day. (Hãy tỏa sáng nhé, tất cả các quý cô tuyệt vời trên thế giới, không chỉ hôm nay mà luôn luôn như vậy. Chúc mừng ngày Phụ nữ.)

  2. You are the owner of today. I wish you success and courage as you go through life. Greetings for International Women's Day. (Bạn là chủ nhân của ngày hôm nay. Tôi chúc bạn thành công và can đảm trong cuộc sống. Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.)

  3. Happy Women's Day to all the amazing women out there! Shine bright! Every day, not only today! (Chúc mừng ngày Phụ nữ đến tất cả những người phụ nữ tuyệt vời ở ngoài kia! Toả sáng! Mỗi ngày chứ không chỉ ngày hôm nay!)

  4. Ladies, remember that a grin makes the sun shine bigger. Cheers to being a woman! (Các quý cô, hãy nhớ rằng nụ cười thật tươi sẽ khiến mặt trời tỏa sáng hơn. Chúc mừng bạn là phụ nữ!)

  5. Happy Women's Day! May your today be brighter than your yesterdays. (Mừng ngày Phụ nữ. Chúc bạn có một ngày tươi đẹp hơn cả ngày hôm qua.)

  6. Happy Women's Day! Thank you for making my life to become even brighter. (Mừng ngày phụ nữ! Cảm ơn bạn đã làm cuộc sống của tôi trở nên tươi sáng hơn.)

  7. Sending warm wishes on International Women's Day to you. May you always blessed in your life. (Gửi những lời chúc ấm áp đến cậu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc cậu gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.)

  8. Happy International Women's Day to all the incredible women! (Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tất cả những người phụ nữ tuyệt vời.)

  9. All best wishes on International Women's Day for you. (Gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.)

lời chúc 8/3 cho bạn bè

  1.  On the occasion of March 8, I wish you happiness, health and success. (Nhân dịp 8/3, mình chúc bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thành công.)

  2.  On the occasion of March 8, wishing you a day that’s just like you really special! (Nhân ngày 8/3, chúc bạn có một ngày đặc biệt giống như là bạn vậy!)

  3.  Happy Women's Day! Have a very great day, today. (Ngày Phụ nữ vui vẻ! Chúc cậu có một ngày tuyệt vời.)

  4.  Happy Women's Day to the most beautiful woman I've ever met! (Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ đến người phụ nữ xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp!)

  5.  Congratulations, you gorgeous lady. You deserve to receive the most beautiful flowers and wishes today! (​Chúc mừng, quý cô xinh đẹp. Bạn xứng đáng nhận được những đóa hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất ngày hôm nay!​)

  6.  I appreciate you being there for me through thick and thin; you are a lovely woman. Happy Women's Day! (Mình trân trọng việc cậu đã ở đó vì mình qua mọi thăng trầm cuộc sống; cậu là một phụ nữ đáng yêu. Chúc mừng ngày Phụ nữ!)

Trên đây là tổng hợp những lời chúc 8/3 cho bạn bè ngắn gọn, ý nghĩa, hài hước mà bạn có thể tham khảo. Hãy kết hợp những lời chúc 8/3 cho bạn bè cùng những món quà nhỏ cho cô bạn thân của mình để dành tặng họ những điều đặc biệt trong ngày này nhé!