1001+ quà Valentine 2024 cho người yêu ngọt ngào, tinh tế

Cập nhật gần nhất 10:00, 29/04/2024
Mục lục

Ngày Valentine là dịp đặc biệt để những đôi tình nhân trao nhau những lời yêu thương và những món quà ngọt ngào, tinh tế nhất. Vậy nhưng việc chọn quà Valentine cho người yêu lại không dễ dàng, đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo từ người tặng. Và nếu đang gặp khó khăn ở bước chọn quà, bạn đừng bỏ qua những ý tưởng dưới đây để có thể gửi đến người yêu thương món quà ưng ý nhất.

quà valentine cho người yêu

Tặng quà Valentine cho người yêu có ý nghĩa gì?

Valentine là một dịp đặc biệt, còn gọi là Ngày lễ Tình nhân, diễn ra vào ngày 14/2 hằng năm. Đây là ngày toàn thế giới dành để tôn vinh tình yêu giữa các cặp đôi và là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm đặc biệt của mình đối với "nửa kia". Trước đây, Valentine chỉ phổ biến ở Châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng ngày nay, nó đã trở thành một ngày lễ toàn cầu, được tổ chức rộng rãi ở hầu hết các quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Việc tặng quà Valentine cho người yêu mang theo ý nghĩa đặc biệt. Đó có thể là cách thể hiện tình yêu thầm kín chưa bao giờ được bày tỏ, hoặc là lời cảm ơn và trân trọng sự hy sinh của đối phương trong suốt thời gian chung sống. Dù có ý nghĩa gì đi chăng nữa, ai cũng đều rất vui khi nhận quà từ người yêu vào ngày này. Một món quà nhỏ bé, dù giá trị không lớn cũng có thể làm cho họ cảm thấy được chăm sóc và trân trọng.

quà valentine cho người yêu

Ngày Valentine cũng trở thành cơ hội cho nhiều cặp đôi bày tỏ tình cảm của mình. Trong ngày này, không chỉ các đấng mày râu có thể tặng quà cho chị em, mà các nàng cũng có thể thể hiện tình cảm của mình bằng cách tặng quà cho nửa kia. Mỗi món quà đều mang theo ý nghĩa riêng, từ việc thổ lộ tình cảm đến việc "hâm nóng" mối quan hệ, hay thậm chí là để hàn gắn tình xưa nếu đã từng chia ly.

Quà Valentine cho bạn gái ngọt ngào 

Nếu đang đau đầu trong việc lựa chọn món quà Valentine cho người yêu là con gái thì các chàng đừng bỏ qua những gợi ý sau đây:

Một bó hoa tươi nàng thích

Hoa hồng gắn liền với hình ảnh của nữ thần tình yêu, và việc tặng hoa hồng đỏ cho bạn gái mang ý nghĩa thể hiện một tình yêu chân thành và mãnh liệt. Đây là một lựa chọn tuyệt vời trong danh sách quà tặng Valentine, đem đến một không khí lãng mạn cho mùa lễ tình nhân. Bạn không cần phải tặng một bó hoa hồng lớn đắt tiền mà chỉ cần tặng vài bông hoa kèm theo một món quà nhỏ cũng đủ để làm hài lòng người ấy. Món quà Valentine cho người yêu kinh điển này chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi thời.

quà valentine cho người yêu

Quà Valentine cho người yêu: Bánh kem 

Valentine là một trong những dịp quan trọng nhất đối với bạn và nửa kia. Và không có gì hợp hơn việc tặng nàng một chiếc bánh kem xinh xắn với hương vị ngọt ngào để kỷ niệm ngày này. Để tăng thêm ý nghĩa cho món quà Valentine này, các bạn trai có thể học cách tự tay làm một chiếc bánh kem dễ thương và lãng mạn để tặng cho người yêu.

quà valentine cho người yêu

Set chăm sóc môi 

Một món quà Valentine cho người yêu ý nghĩa khác mà các chàng nên tham khảo chính là combo chăm sóc môi cao cấp từ Cỏ Mềm. Set chăm sóc môi gồm: Son dưỡng Nhiên + son Nhã + Lip Scrub Môi Hồng.

Bộ sản phẩm đến từ Cỏ Mềm - Nhãn hàng được tin cậy với các sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo Lành và Thật, an toàn khi sử dụng. Trong đó, son dưỡng Nhiên với 4 tone màu nhẹ nhàng, có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi, cải thiện tình trạng thâm môi, nứt nẻ. Son Nhã với 5 tone màu nổi bật, phù hợp với mọi phong cách và sở thích của bạn gái. Còn Lip Scrub Môi Hồng giúp tẩy tế bào chết, mang lại đôi môi mềm mịn, giảm thâm môi, giúp màu son lên đều và chuẩn hơn. 

quà valentine cho người yêu

Với thiết kế sang trọng và thanh lịch, set chăm sóc môi này là món quà tuyệt vời để các chàng bày tỏ tình cảm, sự quan tâm tới bạn gái trong ngày lễ tình nhân.

Quà Valentine cho người yêu: Túi xách

Túi xách là món quà kinh điển mà các chàng dành tặng cho nửa kia của mình, bởi đây là phụ kiện mà phái nữ thường xuyên sử dụng. Dù là trong công việc, học tập, hay những dịp giải trí, việc sở hữu một chiếc túi xách là điều không thể thiếu đối với các bạn gái. Với món quà Valentine ý nghĩa và hữu ích này, bạn sẽ chắc chắn ghi điểm và làm nàng cảm động.

quà valentine cho người yêu

Combo chăm sóc tóc 

Khi chọn quà Valentine cho người yêu, bạn trai cũng có thể tham khảo combo bộ gội xả Tóc Mây của Cỏ Mềm để giúp nàng có mái tóc dày mượt, bóng khỏe tự nhiên. Combo gồm:

quà valentine cho người yêu

  • Dầu gội thảo dược Tóc Mây: Chiết xuất từ Bồ kết, thảo dược truyền thống cùng protein Đậu Hà Lan, sản phẩm giúp làm sạch tóc và da đầu. Nó giúp cải thiện tình trạng tóc gàu, rụng, chẻ ngọn, mang lại cho bạn gái một mái tóc mềm mại, mượt mà và khỏe mạnh. Đồng thời, dòng dầu gội này còn kích thích sự phát triển của nang tóc.

  • Kem xả ủ Tóc Mây: Kem xả ủ Tóc Mây 2 trong 1 cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu, giúp ngăn ngừa và giảm tình trạng tóc gãy rụng, chẻ ngọn. Đồng thời, nó bảo vệ tóc và thúc đẩy quá trình phục hồi cho những mái tóc hư tổn. Công thức sản phẩm từ thiên nhiên giúp tránh được nguy cơ bít tắc nang tóc và không gây bết tóc.

Một chuyến du lịch

Tại sao bạn không thử đề xuất cho nàng một chuyến đi chơi thú vị tới một điểm du lịch nào đó để cùng nhau tận hưởng không khí lãng mạn bên nhau trong ngày lễ tình nhân. Một chuyến du lịch 2 người không chỉ là cơ hội để cùng tạo nên những kỷ niệm đặc biệt mà còn là một món quà Valentine hoàn hảo mà bạn có thể dành cho người mình yêu thương.

quà valentine cho người yêu

Việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước, từ việc chọn địa điểm đến tổ chức lịch trình chi tiết. Hãy báo trước cho bạn gái về kế hoạch của bạn để người ấy chuẩn bị sẵn sàng. Chắc chắn rằng nàng sẽ rất bất ngờ và hứng thú với ý tưởng này.

Quà Valentine cho người yêu: Gấu bông

Gấu bông là một món quà rất phổ biến vì nó là biểu tượng của tình yêu, sự ấm áp và ngọt ngào. Đặc biệt, nếu 2 bạn đang ở xa nhau thì đây càng là gợi ý tặng quà Valentine cho bạn gái ở xa ý nghĩa. Chú gấu bông giúp nàng cảm thấy bớt cô đơn và trống trải khi khoảng cách địa lý giữa 2 người quá xa. Nàng có thể ôm gấu bông khi ngủ, xem phim, đọc sách, thậm chí tâm sự và chia sẻ nỗi lòng với "người bạn" gấu bông này.

quà valentine cho người yêu

Bên cạnh đó, gấu nhồi bông không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình cảm chân thành hoặc lời cầu hôn. Do đó, đây thực sự là một món quà tuyệt vời mà các chàng trai có thể sử dụng để tỏ tình hoặc cầu hôn nhân ngày lễ Valentine.

Một bữa ăn lãng mạn

Nếu bạn quá bận rộn để tổ chức một chuyến du lịch xa, thì việc chuẩn bị một bữa ăn tối lãng mạn bên người ấy cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày Valentine. Trong không gian lãng mạn của nhà hàng, cùng nhau thưởng thức những món ngon, nghe những lời yêu thương và tận hưởng sự quan tâm ân cần từ nửa kia sẽ giúp cả 2 luôn thấy ấm lòng trong ngày Lễ tình nhân. Vì vậy, đây cũng là món quà Valentine cho người yêu khá lý tưởng.

quà valentine cho người yêu

Đặc biệt, nếu bạn trai có khả năng nấu ăn, việc dành thời gian để nấu một bữa tối đặc biệt cho người yêu trong dịp này sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Trang trí bàn ăn với hoa hồng và nến sẽ tạo nên một không gian ấm cúng, ngọt ngào để 2 bạn tận hưởng ngày lễ tình nhân lãng mạn cùng nhau.

Quà Valentine cho người yêu: Trang sức

Nếu hoa hồng được coi là thiên sứ của tình yêu, thì trang sức lại là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Việc tặng quà Valentine cho bạn gái bằng những chiếc bông tai, nhẫn, hoặc dây chuyền không chỉ là cách hâm nóng tình yêu mà còn thể hiện sự vĩnh cửu trong mối quan hệ. Những món trang sức này thay thế cho ngàn lời muốn nói, là hiện thân của tình yêu sâu sắc. Bạn gái chắc chắn sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào khi đeo những món trang sức này.

quà valentine cho người yêu

Quà Valentine cho bạn trai độc đáo, ý nghĩa

Việc chọn quà Valentine cho bạn trai không khó, miễn là nàng thấu hiểu được sở thích của chàng. Dưới đây là những món quà mà các chàng sẽ rất vui nếu được tặng:

Quà Valentine cho người yêu: Socola

Vào ngày Valentine, những cặp đôi yêu nhau thường dành tặng nhau những nụ hôn, tận hưởng bữa tối lãng mạn với ánh sáng, nến, hoa và đặc biệt là không thể thiếu sự ngọt ngào của những viên sô cô la. Socola được ví là "món quà của thượng đế", mang đến cảm xúc lãng mạn cho tình yêu.

quà valentine cho người yêu

Mỗi viên socola đưa ta trải qua những cung bậc vị chát, đắng, ngọt và bùi. Tương tự như những biến động cảm xúc trong tình yêu, socola dù đắng chát hay ngọt ngào thì cũng luôn khiến con người mê hoặc trong cảm giác hạnh phúc và đắm say.

Bộ chăm sóc da Tơ Tằm 

Không chỉ phái đẹp mà phái mạnh cũng rất quan tâm tới việc chăm sóc da. Chính vì vậy, thay lời quan tâm tới nửa kia, bạn gái có thể tặng món quà Valentine cho người yêu là bộ chăm sóc da Tơ Tằm đến từ nhà Cỏ Mềm.

Bộ sản phẩm gồm sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm, có thành phần chính là chiết xuất Tơ tằm thuỷ phân, giữ lại hàm lượng nước lớn để cung cấp ẩm kéo dài, làm da mềm mại và căng tràn sức sống. Tơ tằm còn chứa 18 acid amin thiết yếu với cấu trúc phân tử độc đáo, mang lại khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa đáng kinh ngạc khi sử dụng trên da. Trong đó:

quà valentine cho người yêu

  • Sữa rửa mặt tạo bọt Tơ Tằm: Kết cấu dạng bọt mịn làm sạch sâu mà không gây khô da. Công thức bổ sung Acid Hyaluronic và Vitamin B5 giúp giữ ẩm tự nhiên, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn.

  • Toner Tơ Tằm: Toner chứa Vitamin B3 (Niacinamide) có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu làn da và giúp da hấp thu tối đa dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm.

  • Kem dưỡng Tơ Tằm: Có thành phần Protein sữa ong chúa và CoEnzyme Q10, thấm sâu vào da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn.

Quà Valentine cho người yêu: Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là một món quà Valentine cho người yêu ý nghĩa và đặc biệt thiết thực. Đây là cách thể hiện tình cảm chân thành và mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài với người ấy. Đồng hồ vừa là một món đồ trang sức tuyệt vời vừa là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, giúp gắn kết và thể hiện sự yêu thương đối với nửa kia. Mỗi khi xem giờ, chàng sẽ luôn nhớ đến bạn chính là người tặng món quà ý nghĩa này.

quà valentine cho người yêu

Giày nam 

Trong danh sách những món quà được phái nam ưa chuộng nhất ngày Valentine thì giày nam luôn chiếm một vị trí không thể thay thế. Món quà này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của bạn gái đối với nửa kia.

quà valentine cho người yêu

Để chọn được đôi giày hoàn hảo, điều quan trọng nhất là bạn cần biết rõ size chân của người mình yêu. Điều này đảm bảo rằng món quà không chỉ đẹp mắt mà còn vừa vặn và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể chọn giày theo phong cách yêu thích của chàng, từ giày thể thao năng động đến giày tây lịch lãm,...

Quà Valentine cho người yêu: Nước hoa 

Khi tìm kiếm món quà Valentine cho người yêu phù hợp, các nàng có thể chọn nước hoa. Nước hoa Unisex DREAMER của Cỏ Mềm là gợi ý không thể hoàn hảo hơn.

quà valentine cho người yêu

Nước hoa Dreamer nhà Cỏ có 3 mùi hương tinh tế, lịch lãm cho các chàng. Đó là Dreamer ON THE OCEAN với hương gió biển mang tới sự tươi mới của đại dương, kết hợp cùng hương dứa tươi mát và cocktail Pina-Colada. Một lựa chọn khác là Dreamer IN THE FOREST mang hương thơm xanh ngát của khu rừng lớn, kết hợp với hương gỗ ẩm, hoa dại và rêu sồi. Còn Dreamer AT HOME có hương thơm buổi sáng với mùi trà sen, hoa hồng và chăn vải mềm. Độ lưu hương của sản phẩm khá tốt, từ 4 - 10 giờ, giúp chàng luôn tự tin suốt cả ngày dài.

Đồ dùng công nghệ

Tặng chàng những món đồ công nghệ như điện thoại mới, tablet, hoặc tai nghe không dây là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và mang lại niềm vui cho bạn trai trong ngày Valentine. Những món quà này chính là sự quan tâm không lời mà bạn dành tặng người ấy, đặc biệt nếu bạn trai đam mê công nghệ và giải trí. 

quà valentine cho người yêu

Quà Valentine cho người yêu: Áo đôi

Một món quà tặng Valentine cho người yêu ý nghĩa khác, giúp bạn “đánh dấu chủ quyền” chính là áo đôi. Áo đôi thể hiện tình cảm sâu sắc giữa hai người, để 2 bạn dù đi cùng nhau tới bất kỳ đâu mọi người cũng ngay lập tức nhận ra 2 bạn là dành cho nhau. Hãy chọn những mẫu áo đẹp, phù hợp với phong cách của 2 bạn để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ghi lại những hình ảnh ấn tượng trong ngày Valentine bạn nhé.

quà valentine cho người yêu

Ví da

Ví da không chỉ là một món quà Valentine cho người yêu thực tế mà còn là biểu tượng cho phong cách và đẳng cấp của phái mạnh. Tặng chiếc ví da cho bạn trai trong ngày Valentine giúp bạn nhẹ nhàng nhắc nhở chàng biết cách quản lý tài chính một cách thông minh. Đồng thời, chiếc ví da còn là nơi chàng lưu giữ những tấm hình kỷ niệm của 2 người. Vì vậy, bạn hãy chọn tặng chàng một chiếc ví bền bỉ với thiết kế lịch lãm, tinh tế nhé!

quà valentine cho người yêu

Thú cưng

Tặng cho chàng một chú cún, chú mèo trong ngày Valentine là sự chia sẻ yêu thương và mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho cả 2 người. Đây cũng là món quà Valentine cho người yêu ở xa vừa thiết thực vừa ý nghĩa. Thú cưng sẽ trở thành người bạn đồng hành đặc biệt, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bạn trai khi 2 bạn tạm thời chưa thể gần nhau. 

quà valentine cho người yêu

Quà Valentine cho người yêu: Áo sơ mi

Một món quà Valentine lý tưởng khác chính là áo sơ mi. Các chàng trai thường không quá chú trọng đến việc mua sắm cho bản thân. Và một chiếc áo sơ mi mới chính là cách thể hiện sự quan tâm của bạn gái tới người yêu. Hãy chọn một mẫu áo sơ mi phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn trai. Nhất định anh ấy sẽ trân trọng món quà từ trái tim của bạn.

quà valentine cho người yêu

Lưu ý gì khi chọn quà Valentine cho người yêu

Việc chọn quà tặng người yêu ngày Valentine là một thử thách không dễ dàng. Với quá nhiều lựa chọn kể trên, hầu hết các nàng, các chàng đều hoang mang khi không biết món quà nào mới phù hợp với người ấy? Vì vậy, bạn có thể tham khảo những lưu ý sau để có lựa chọn chính xác:

quà valentine cho người yêu

  • Dành thời gian tìm hiểu sở thích, đam mê của nửa kia để chọn đúng món quà Valentine cho người yêu ưng ý nhất.

  • Không nhất thiết phải mua một món quà đắt đỏ. Điều trọng hơn là sự chân thành mà bạn gửi gắm vào một món quà ý nghĩa. Một món quà có giá trị tinh thần, đơn giản như những bữa ăn tự làm, chiếc khăn tự đan,... đôi khi càng làm nửa kia thích thú hơn.

  • Gói quà một cách đẹp mắt và sáng tạo, kèm thêm một tấm thiệp viết tay để thể hiện sự chân thành, chỉn chu của bạn.

  • Gây bất ngờ với món quà bạn dự định sẽ tặng để khiến nửa kia ngạc nhiên hơn.

Trên đây là gợi ý về những món quà Valentine cho người yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất. Hãy nhớ rằng sự tận tâm và chân thành trong việc chọn quà mới thực sự làm cho món quà trở nên đặc biệt và ý nghĩa trong mắt nửa kia. Vì vậy, hãy thật dụng tâm để chọn cho nàng/cho chàng một món quà vừa đẹp mắt vừa đẹp lòng bạn nhé!