Top 12 màu son đỏ gạch đỉnh cao, ai cũng mê đến "bấn loạn"

Cập nhật gần nhất 14:53, 28/03/2024
Mục lục

top-12-son-do-gach-dang-mua-nhat

Son đỏ gạch là màu son có tông đỏ truyền thống, được pha thêm một chút ánh cam và nâu đất. Đây là màu son không quá tươi cũng không quá trầm, phù hợp với mọi màu da và hoàn cảnh. Hãy cùng Cỏ Mềm điểm qua các màu son đỏ gạch đẹp hút hồn nhé!

1. Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Màu #909 Smoked Rose

son-3ce

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc, son 3CE (3 Concept Eyes) không còn xa lạ với hội chị em chúng mình về độ hot của nó. Son được thiết kế với vỏ đen sang chảnh, chất son mềm mịn, bám lì lâu trôi và không gợn bột khi đánh sẽ giúp bạn tự tin cả ngày. Tông son đỏ gạch vô cùng quyến rũ mà cũng không kém phần ngọt ngào. Màu son này phù hợp với mọi loại da nên các nàng cũng không sợ bị lo kén da nhé. Giá tham khảo: ~ 280.000 VNĐ

2. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Màu A06 Brick Red

son-bR

Cũng là một thương hiệu của Hàn Quốc và ra đời từ năm 2016. Tông trầm đỏ gạch của Black Rouge đã làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam từ khi ra mắt. Với tông son không quá trầm cũng không quá tươi, nó có thể phù hợp để dùng hàng ngày.

Màu son thiên về tông đỏ nhưng được kết hợp thêm chút sắc tố nâu. Black Rouge được rất nhiều bạn trẻ săn đón với chất son kem xốp nhẹ, không gây khô môi. Thiết kế của vỏ son rất thanh lịch, sang trọng, son còn có mùi thoang thoảng nhẹ nhàng của hương trái cây.

Giá tham khảo: ~ 150.000 VNĐ

> Màu son đỏ cam được nhiều chị em thích nhất là đâu?

3. Son Ngọc - Cỏ Mềm Home Lab

Màu M23 Trạng Nguyên Gần đây, Cỏ Mềm là thương hiệu son môi hữu cơ được rất nhiều chị em yêu thích. Bởi, sản phẩm không chỉ an toàn, lành tính, đem đến cảm giác an tâm tuyệt đối khi sử dụng mà bảng màu son lại rất thanh lịch, thời thượng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một thỏi son đỏ gạch hot trend, chắc chắn bạn nên rinh thỏi son Ngọc màu 23 Trạng Nguyên này.

son-ngoc-tn-2

Màu 23 - Trạng Nguyên: màu đỏ gạch rạng rỡ tự tin.

son-tn

Son Ngọc vẫn có tông màu rất trend mà vẫn đảm bảo an toàn, phù hợp với cả bà bầu và trẻ nhỏ. Thành phần của son chứa dầu hạt táo hữu cơ, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, vitamin E,.. rất an toàn cho người sử dụng. Chất son mềm mịn và giữ màu được khoảng nửa ngày. Son được kiểm định là không có chất bảo quản, không chứa hương liệu tổng hợp và đặc biệt là được kiểm nghiệm không chứa chì.

Vì không chứa chất bảo quản nên hạn sử dụng của son thường là 6 tháng kể từ ngày mở nắp. Vậy nên, nếu các chị em, đặc biệt là các mẹ bầu đang muốn tìm cho mình một thỏi son vừa đẹp mà vẫn an tâm về sức khỏe thì còn chần chờ gì nữa mà không rước ngay son Ngọc Cỏ Mềm về để làm đầy bộ sưu tập son môi của mình.

Giá bán: 290.000 VNĐ

➤ Xem chi tiết sản phẩm: Son Ngọc - Cỏ Mềm

4. Son BBIA  Last Lisptick Version 3

Màu #13 Artistic

son-bbia

Bbia là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Hàn Quốc, nhưng chất lượng lại tốt và giá cả rất hợp lý thế nên rất được lòng chị em phái đẹp. Tiếp nối sự thành công của 2 dòng son Last Velvet Lip Tint, Bbia cho ra mắt version 3 với tông thiên đỏ phù hợp với mọi loại da và phù hợp với thời trang Thu Đông. Thành phần son chứa dưỡng chất không gây khô môi hay lộ vân môi khi apply.

Chất son kem mềm mượt, khi đánh lên môi không có cảm giác dày bí, giữ màu tốt trên môi, chỉ cần thoa một lần là lên màu rõ. Son có thể giữ màu trên môi rất lâu, dù các nàng có ăn uống thì son cũng sẽ không bị trôi đi hết mà vẫn giữ một lớp base nhẹ trên môi.

Giá tham khảo: ~ 165.000 VNĐ

5. Son Merzy The First Lipstick

Màu L4 Whit Me

son merzy

Cũng giống như Bbia, son Merzy cũng là sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Dòng son này cũng được hội chị em tin dùng vì các sản phẩm dùng tốt nhưng có giá bình dân.

Son được thiết kết với vỏ đen thanh lịch, nhỏ gọn. Chất son semi-matte (bán lì) siêu mềm mịn giúp cho đôi căng mọng tự nhiên. Về độ bám kì thì hội chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi màu cực lâu trôi dù cho bạn có ăn uống cũng chẳng sợ bị trôi màu.

Giá tham khảo: ~ 165.000 VNĐ

6. Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense

Màu No.20 Red Pepper

son-mamonde

Son bút chì Mamonde được ưa chuộng tại Việt Nam vì hình thức độc đáo của nó. Sản phẩm được kết hợp độc đáo 3 trong 1: son lì, son dưỡng, son tint giúp cho đôi môi luôn mềm mượt, giữ màu lâu trôi đến 6 tiếng đồng hồ mà lên màu son cực chuẩn. Thành phần trong son được chiết xuất từ tinh dầu tầm xuân, tinh dầu hoa jojoba, sáp ong.. giúp cho son lên màu cực mịn và không gây khô môi.

Giá tham khảo: ~ 135.000 VNĐ

☛ Xem thêm: Top 10 màu son cam cháy đẹp nhất hiện nay

7. Son Peripera Ink Airy Stick

Màu #08 Warmy Red

son-ink

Thương hiệu Peripera được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại thị trường xứ sở kim chi hiện nay. Dòng son với vỏ ngoài nhỏ xinh, đáng yêu nên thường được lứa tuổi học sinh ưa chuộng. Chất son bông xốp, mềm mượt, không bị bột và không gây khô môi.

Son lên màu khá nhạt nên muốn lên tông màu thật đậm thì chị em cần phải chồng nhiều lớp mới lên rõ màu. Với màu son này, các nàng không cần trang điểm quá cầu kì mà vẫn xinh nhé!

Giá tham khảo: ~ 150.000 VNĐ

8. Son Colourpop Lippie Stix

Màu Love Life

son-colorpop

Dòng Colourpop là thương hiệu của Mỹ được biết đến với giá thành bình dân, chất lượng tuyệt vời. Dòng son được thiết kế như một cây bút chì, nhỏ xinh nên son khá bé, rất dễ kẻ được viền môi. Chất son khi apply lên môi lại không có chút bóng nào, môi mềm và mướt chứ không bị khô hay gợn bột như các loại son lì khác.

Chỉ cần bôi một lớp mỏng lên môi là son đã lên màu cực chuẩn mà không cần phải dặm lại nhiều lần. Son cũng bám màu khá tốt, dù có ăn uống thì cũng vẫn còn một lớp màu nhẹ nhàng chứ không bị trôi hết.

Giá tham khảo: ~ 200.000 VNĐ

9. Son Shu Uemura

Màu MRD #193

son-shu-193

Son Shu Uemara luôn đứng đầu trong top son mà các chị em nhất định phải có trong bộ sưu tập của mình. Vỏ ngoài thỏi son với màu đen tuyền, được thiết kế vuông vắn trông vô cùng sang trọng. Chất son được ghi dấu ấn với kết cấu mịn, chứa tinh dầu Tsubaki giúp sắc son lên môi đúng chuẩn màu và dưỡng làm mềm môi không để lại vân môi.

Son được hòa trộn bởi sắc đỏ trầm và nâu để được màu son đỏ gạch cá tính, hợp với mọi loại da. Với độ bám lì nên son khá lâu trôi, giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài. Đây có thể là sự lựa chọn cho những cô nàng sành mốt.

Giá tham khảo: ~ 650.000 VNĐ

10. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim

Màu #09 Red Enigma

son-ysl-09

Thỏi YSL là dòng son đến từ nước Pháp được rất nhiều chị em săn đón để có được trong bộ sưu tập của mình. Màu son pha trộn giữa tông đỏ tươi cùng với tông nâu trầm giúp tô điểm nét sắc xảo trên khuôn mặt. Chất dưỡng có trong son được bổ sung lượng ẩm tối đa giúp bờ môi các cô nàng luôn căng mọc. Son không lem, không trôi, không cần dặm lại mà vẫn giúp các nàng tươi tắn cả ngày.

Nếu đang tìm sắc đỏ gạch thời thượng, cuốn hút thì YSL Slim 09 là thỏi son mà các nàng không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: ~ 900.000 VNĐ

11. Son Innisfree Vivid Cotton Ink

Màu #14 Brick Brown Maple

son-innisfree

Dòng son Cotton Ink được Innisfree cho ra mắt vào năm 2018 với phong cách nổi bật như những lá phong nên bảng màu sắc cực kì trendy. Màu #14 đỏ gạch nhẹ nhàng lại cá tính, phù hợp với mọi loại tông da.

Chất son của dòng này khá mỏng, được kết hợp giữa dạng son kem và son tint nên khi đánh sẽ lâu khô và các nàng nên cẩn thận nếu không son sẽ bị dính vào răng nhé. Son có mùi hương trái cây nhẹ nhàng và cực dễ chịu. Son chứa nhiều thành phần dưỡng tự nhiên giúp cho đôi môi luôn mềm mịn, căng mọng.

Giá tham khảo: ~ 200.000 VNĐ

12. Son Mac Powder

Màu #316 Devoted To Chili

son-machili

Cơn sốt hot trend mà Mac Chili mang lại cho hội chị em là vẻ đẹp hút hồn của sắc son đỏ gạch. Sắc son là sự pha trộn giữa sắc đỏ cam với sắc nâu nhẹ nhưng sắc đỏ cam chiếm tỉ lệ nhiều hơn, tạo ra một màu đỏ gạch cực kì nổi bật, tôn da và dễ mix với nhiều phong cách.

Thiết kế vỏ ngoài giống như "vỏ đạn đen" cùng với đó là chất son lì mịn như nhung hoàn mĩ, mỏng nhẹ và chuẩn màu khiến cho đôi môi trở nên có sức quyến rũ hơn. Dù có phải tín đồ của Mac hay không thì vẻ ngoài bắt mắt với chất son mỏng nhẹ cũng khiến các nàng liêu xiêu phải không nào!

Giá tham khảo: ~ 580.000 VNĐ

Trên đây là top 12 màu son đỏ gạch đẹp hút hồn mà Cỏ Mềm đã tổng hợp lại. Dựa vào sở thích và điều kiện kinh tế mà các nàng có thể lựa chọn màu son đỏ gạch phù hợp với mình nhất nhé.