TOP loại 13 son dưỡng kích màu môi sau xăm chuẩn nhất

Cập nhật gần nhất 12:10, 28/03/2024
Mục lục

Xăm môi dùng son kích màu nào cho đẹp chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều chị em. Sau đây Cỏ xin gợi ý 13 son dưỡng kích màu môi sau phun xăm đẹp nhất và cách sử dụng nhé.

chăm sóc môi sau khi phun xăm

Cách sử dụng son dưỡng kích màu môi sau phun xăm

1. Chọn màu son dưỡng kích màu môi sau xăm

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Màu son cần phù hợp với môi, phù hợp với thuốc sử dụng phun xăm. Do đó, khuyến cáo bạn nên nhận tư vấn của chuyên gia y tế để chọn được màu son phù hợp. Ngoài ra bạn có thể cân nhắc các loại son không màu.

2. Chọn son dưỡng kích màu môi chiết xuất 100% thiên nhiên

Xăm môi cũng gây tổn thương môi, gây đau đớn, tiết dịch. Do đó, nếu không được chăm sóc cẩn thận có thể gây nhiễm trùng làm hỏng môi. Theo các chuyên gia y tế, thời gian đầu bạn nên sử dụng các sản phẩm lành tính, an toàn cho môi. Bạn có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm son thiên nhiên, an toàn tuyệt đối. Tránh sử dụng các sản phẩm hóa học có thể gây nguy hiểm cho môi.

chăm sóc môi sau khi phun xăm

3. Chọn các loại son không chứa chì, không chứa chất bảo quản

Chì là yếu tố quan trọng tiên quyết đối với các loại son môi. Các dòng son giá rẻ không rõ nguồn gốc thường chứa hàm lượng chì vượt mức cho phép gây nguy hiểm. Dùng lâu dài có thể gây ngộ độc chì nghiêm trọng. Ngay cả các dòng son cao cấp, son hãng lớn vẫn chứa chì tuy nhiên ở mức độ cho phép không gây nguy hiểm. Tuy nhiên trong giai đoạn sau xăm, môi bạn sẽ nhạy cảm hơn, dễ nhiễm trùng hơn. Do đó, bạn nên chọn các sản phẩm son môi an toàn tuyệt đối không chứa chì, chất bảo quản.

Tham khảo thêm bài viết: 13 Son Dưỡng Môi Sau Khi Xăm Lên Màu "Xuất Sắc, Xịn, Mịn"

Xếp hạng 13 son dưỡng kích màu môi sau phun xăm đẹp nhất

1. Son dưỡng môi sau phun xăm Cỏ Mềm

Xếp số 1 không thể có sản phẩm nào khác ngoài son dưỡng gạo Cỏ Mềm. Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn hàng đầu Việt Nam. Son dưỡng gạo Cỏ Mềm chiết xuất 100% thiên nhiên không chứa chì và các chất hóa học an toàn tuyệt đối cho môi sau phun xăm. Son dưỡng gạo Cỏ Mềm chứa: Dầu cám gạo, Dầu quả bơ, Bơ hạt mỡ, Sáp ong, Dầu gấc, Màu khoáng thiên nhiên,…. Sản phẩm có tác dụng dưỡng mềm môi, trị thâm môi, dưỡng âm môi rất tốt.

Giá: 80.000 vnd Xem thêm thông tin sản phẩm son Gạo:

2. Son dưỡng kích màu môi táo xanh Cỏ Mềm

Tiếp tục là 1 sản phẩm khác của Cỏ Mềm. Loại son táo này có mùi thơm ngọt thanh của táo. Thành phần son chứa: DẦU HẠT TÁO chứa hàm lượng lớn Acid linoleic và Acid oleic Ngoài ra sản phẩm còn chứa dầu hạnh nhân, dầu cám gạo giữ ẩm giúp son dưỡng có khả năng làm mềm da môi, hỗ trợ giảm thâm môi, chống lão hóa và an toàn cho sức khỏe.

Giá: 120.000 vnd

Xem thêm sản phẩm thông tin son Táo:

> Tham khảo ngay: son dưỡng môi trị thâm từ thiên nhiên, lành tính không chất bảo quản

3. Son dưỡng kích màu môi sau khi phun xăm PCD

Son dưỡng PCD là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc. Sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Son dưỡng môi sau phun xăm PCD chứa thành phần hoa hồng, hồng hoa ( cây rum ), cây anh đào, cây bóng nước… Tinh chất hoa hồng giúp môi mềm và mướt, thấm sâu, dưỡng môi mềm mại, căng mọng. Cây rum giúp tăng lưu thông máu, dưỡng môi lên màu hồng hào, căng bóng, giảm các nếp nhăn  xuất hiện trên môi. Mỗi ngày bạn nên sử dụng 3-5 lần để môi lên màu chuẩn đẹp nhất.

Son dưỡng môi sau phun xăm

4. Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm IPM

IPM là hãng son có tiếng trong và ngoài nước. Son dưỡng IPM có thành phần thiên nhiên 100%. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho môi, dưỡng môi mềm mịn căng bóng, giúp môi lên màu ổn định. Sản phẩm có dung tích 15ml. Mỗi ngày bạn nên sử dụng 2-3 lần để đạt được hiệu quả cao nhất. Nên uống thêm nước, hoa quả, sinh tố để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Son dưỡng môi sau phun xăm

5. Dưỡng kích kích màu môi Vaseline

Vaseine là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vaseline có tác dụng dưỡng môi mềm mịn, căng mọng, cung cấp lượng ẩm cần thiết cho môi. Ưu điểm của Vaseline là khá rẻ, hiệu quả tốt, an toàn với người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kể cả khi môi bong tróc, trầy xước.

Son dưỡng sau phun xăm

Xem thêm bài viết: #7 "Brand" Son Dưỡng Môi Tốt "Hạng Sang Mà Giá Hạt Rẻ"

6. Son dưỡng kích màu cho môi phun Gabry

Son dưỡng Galary không chứa chì an toàn cho môi sau phun xăm. Sản phẩm dưỡng môi mềm , bóng , chống thâm và mau liền sẹo. Son Galary có màu sắc dịu nhẹ, tự nhiên, dưỡng thơm nhè nhẹ khá dễ chịu. Mỗi ngày bạn sử dụng 2-3 lần. Sản phẩm nặng 15g dùng được khoảng 2-3 tháng.

Son dưỡng môi sau phun xăm

7. Son dưỡng kích màu môi sau khi phun Bioderma

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Son Bioderma được biết đến với công dụng dưỡng môi khô, nứt nẻ. Bioderma rất tốt cho môi sau xăm và được nhiều chuyên gia khuyến cáo sử dụng. Giá Bioderma khá rẻ so với các thương hiệu lớn khác tuy nhiên vỏ sản phẩm khá dễ hỏng.

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm

8. Son dưỡng kích màu sau phun xăm Dior

Dior là thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu thế giới. Dior rất nổi tiếng tại Việt Nam và được chị em phụ nữ yêu thích. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng son Dior Điều cần cân nhắc duy nhất với son Dior là giá. Giá son Dior khoảng 550.000 trở lên, khá buốt!

Son dưỡng sau phun xăm

9. Son dưỡng kích màu môi sau xăm Baby Lips

Maybeline chắc chắn k còn xa lạ với chị em Việt vì độ nổi tiếng của nó. Maybeline được rất nhiều chị em sử dụng và được phản hồi rất tốt. Sản phẩm được cảm nhận dưỡng môi êm và mêm dịu, mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng.

Son dưỡng sau phun xăm

10. Son dưỡng kích màu môi sau xăm Naris

Không cần phải giải thích nhiều về độ nổi tiếng của son dưỡng Naris. Sản phẩm giúp dưỡng môi khô, nứt nẻ phù hợp cho đôi môi vào mùa đông. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng chống nhăn môi hiệu quả.

Son dưỡng sau phun xăm

11. Son dưỡng kích màu môi sau phun Carmex

Không thể bỏ qua Carmex nếu nhắc đến các dòng son dùng sau khi phun xăm. Ngoài tác dụng dưỡng môi mềm min, căng mọng, Carmex còn có tác dụng giúp ngăn cản tia cực tím và chống nắng rất tốt.

Son dưỡng sau phun xăm

12. Son dưỡng môi sau khi phun Doctors Q10

Doctors Q10 là 1 sản phẩm hoàn hảo cho môi sau phun xăm. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của phần lớn chuyên gia y tế. Sản phẩm có tác dụng chống viêm, nhiễm trùng rất tốt. Doctors Q10 chứa hàm lượng lớn Collagen nên giúp dưỡng môi hồng hào, căng min, chống lão hóa môi. Trả lại cho bạn 1 đôi môi tươi trẻ.

Son dưỡng sau phun xăm

13. Son dưỡng kích môi sau khi phun Nivea

Chỉ với mức giá từ 40.000-60.000 vnd là bạn có thể sở hữu 1 cây son dưỡng sau phun xăm Nivea. Sản phầm hoàn toàn nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn cho môi. Son có mùi thơm dễ chịu nên được chị em khá yêu thích. Nivea là thương hiệu lớn đến từ Đức nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Son dưỡng sau phun xăm

Như vậy thông qua bài viết này Cỏ Mềm đã đưa ra 13 loại son dưỡng môi giúp kích màu môi sau khi phun xăm rồi, hi vọng bạn có thể lựa chọn được 1 loại phù hợp cho riêng mình. Đừng quên tham khảo các dòng son tại nhà Cỏ nhé.