11 Thỏi son màu hồng đỏ cực tôn da phải có ngay chỉ từ 200k

Cập nhật gần nhất 14:53, 19/04/2024
Mục lục

Vừa đủ nổi bật những cũng thanh lịch, dịu dàng. Sắc son đỏ quyến rũ quyện với màu hồng đáng yêu tạo nên một tông màu hoàn hảo cho mọi lịch trình. Dù bạn là tín đồ làm đẹp hay chỉ thi thoảng mới thoa son thì sắc đỏ hồng luôn là “must-have item” trong ngăn tủ mỹ phẩm của phái đẹp. Tiện sử dụng lại không hề kén da. Cỏ sẽ giới thiệu cho bạn top 11 thỏi son hồng đỏ xinh xắn mà giá lại cực yêu nữa nhé.

son-do-hong

1. Son Nhã Cỏ Mềm màu 222

  • Thương hiệu: Cỏ Mềm - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam, chuyên phát triển các dòng sản phẩm Lành và Thật với nguyên liệu an toàn cho sức khỏe.

  • Xuất xứ: Việt Nam

son đỏ hồng

MUA NGAY Son đỏ hồng Nhã Cỏ Mềm màu 222

Công dụng: Son Nhã là dòng son lì mới ra của nhà Cỏ Mềm với bảng màu dễ đánh. Trong đó son Nhã mã màu 222 được nhiều cô nàng ưa chuộng. Son Nhã Cỏ Mềm màu 222 là son đỏ hồng với tên gọi cánh hồng khô. Đây là màu son lấy cảm hứng từ màu hồng trầm dịu mắt của những cánh hồng khô, mang đến vẻ nhẹ nhàng nữ tính, tinh tế và đầy sâu sắc. 

Thành phần Maxi lip trong son đỏ hồng Nhã có công dụng dưỡng ẩm, giúp đôi môi săn chắc, mịn màng và sắc nét, cho khả năng làm giảm nếp nhăn trên môi. Trong son Nhã còn có Bakuchiol giúp ngừa lão hoá môi nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa.

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng Nhã có chất son sáp, lên môi mềm mịn, chỉ 1 - 2 lần quẹt là son đã thắm đều trên môi. Đây là dòng son lì có dưỡng bởi chứa HA oil nên cho khả năng dưỡng ẩm kéo dài, môi rất mềm mịn, căng bóng, không gây khô môi hay bong tróc. Thỏi son sử dụng khoáng màu thiên nhiên nên không gây gợn bột, chất son bám lì trên môi mang cảm giác nhẹ tênh, không nặng môi. 

Thời gian giữ màu của son đỏ hồng Nhã màu 222 khá ổn, từ 4 - 6 giờ. Tuy nhiên vì là dòng son lì, cho nên để lên màu mịn đẹp, bạn hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi nhé.

Đánh giá: 4.9 sao tại gian hàng Cỏ Mềm Official Store trên sàn thương mại Shopee với 1.600 sản phẩm đã bán, 392 đánh giá

Giá bán: 330.000 VNĐ/3.4g

☛ Tham khảo thêm tại: Cách chọn son môi hợp với màu da - có thể bạn chưa biết

2. Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1 màu 03 Extra Red

  • Thương hiệu: Bbia 

  • Xuất xứ: Hàn Quốc 

son đỏ hồng

Công dụng: Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1 màu 03 Extra Red là màu son đỏ hồng được nhiều nàng yêu thích. Sắc son Extra Red thiên về đỏ cổ điển được thêm sắc trầm trong màu son nhằm thể hiện sự trang trọng, chín chắn đầy cá tính riêng của phái đẹp. Bbia Last Velvet Extra Red 03 dù thiên về sắc trầm nhưng lại rất dễ đánh, hợp với nhiều sắc da khác nhau. 

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1 màu 03 Extra Red có chất son kem lì nhưng không gây khô môi nhờ có thành phần dưỡng. Chất son khá mỏng, cho khả năng bám màu lâu nhưng vẫn tạo được độ mềm mịn, dễ tán, lên màu chuẩn ngay từ lần tô đầu tiên. Em này dù lì nhưng không hề làm lộ vân môi hay bong tróc. 

Khả năng bám màu của son đỏ hồng Extra Red 03 lên tới 7 – 8h đồng hồ. Dù độ bám khá cao, son vẫn giữ được độ ẩm mượt trên môi. Nếu bạn có ăn uống hoặc thì màu son cũng chỉ giảm đi khoảng tầm 20 – 30% chứ không hề trôi hết.

Đánh giá: 5 sao tại gian hàng Bbia Official Store trên sàn thương mại Shopee với 54.400 sản phẩm đã bán, 18.600 đánh giá. Beauty blogger Beauty in Your Way (172k follow trên Youtube) đánh giá son có độ lì cao như hòa vào môi dù có sử dụng nước tẩy trang thì vẫn khó rửa trôi.

Giá bán: 150.000 VNĐ/5g

Có thể bạn quan tâm:

7 màu son môi đẹp nhất mà sao Hàn thường dùng - Cỏ Mềm

Son đỏ Ruby hợp với màu da nào? 7+ Thỏi Ruby "nao lòng"

3. Son đỏ hồng Innisfree Airy Matte Tint #5 Reddish Pink

  • Thương hiệu: Innisfree

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

son đỏ hồng

Công dụng: Innisfree Airy Matte Tint #5 Reddish Pink là dòng son đỏ hồng với sự chuyển sắc từ hồng sang đỏ cho sắc môi thêm sống động nhưng vẫn rất nhẹ nhàng. Son có kết cấu mỏng nhẹ, ứng dụng công thức cấp ẩm riêng biệt, cho đôi môi bạn luôn ẩm mịn nhẹ nhàng và tự nhiên. 

Chất son được gia tăng thành phần Ceramide mang đến hiệu quả duy trì ẩm mượt dài lâu, giúp cho làn môi bong tróc trở nên mịn màng như nhung. Thành phần Ceramide được Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ (AAD) cho biết có khả năng giữ ẩm tốt cho da. Chất tint lì sau khi thoa lên môi sẽ tệp nhanh và bám lâu trên môi, giúp duy trì sắc son tươi tắn suốt cả ngày dài. 

Đọc thêmMôi không ăn son nên làm thế nào?

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng Innisfree Airy Matte Tint #5 Reddish Pink là dòng son tint lì với chất son kem mỏng nhẹ kể cả khi bạn đánh chồng nhiều lớp, có khả năng bám chặt và lưu màu lâu trên môi. Son mỏng nhẹ, không để lại cảm giác nặng môi. Khả năng tạo màu sắc liền mạch, lên màu chuẩn, nhanh khô, không làm dính lên ống hút hay thành cốc. 

Đánh giá: 4.8 sao tại gian hàng Innisfree Official Store trên sàn thương mại Shopee với 1.300 sản phẩm đã bán, 375 đánh giá. Beauty blogger 루치나Luchina (36.9k follow trên Youtube) nhận xét Innisfree Airy Matte Tint màu #5 Reddish Pink có màu đào san hô nhẹ nhàng. Đó là sắc son dịu nhẹ, tinh tế, vì vậy nó mang lại vẻ ngoài dễ thương, dịu dàng.

Giá bán: 323.000 VNĐ/3.8g

Đọc thêmTuyệt chiêu makeup bằng son môi bung tỏa cá tính

4. Son đỏ hồng Maybelline New York Color Sensational Ultimatte màu 199

  • Thương hiệu: Maybelline New York

  • Xuất xứ: Mỹ 

son đỏ hồng

Công dụng: Maybelline New York Color Sensational Ultimatte màu 199 là son đỏ hồng với 3 tính năng mềm, mượt và mịn giúp tạo hiệu ứng mờ không để lộ vân môi, mang tới lớp finish mịn mờ sang trọng kết hợp cùng công nghệ ultrafine powder cho son mịn lì nhẹ tênh. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hạt phấn tạo màu cực mịn, nhỏ hơn bình thường 4 lần giúp cho son lên màu siêu chuẩn, siêu mịn lì, siêu nhẹ môi. 

Màu son 199 có tên gọi là More rube là son đỏ hồng thiên về sắc hồng có pha chút đỏ. Điểm đặc biệt là sự biến đổi màu sắc đa dạng của son. Bạn có thể tô một lớp son mỏng nhẹ để thấy rõ sắc hồng tạo sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Tô nhiều lớp, full môi để thấy được sắc đỏ đậm trầm quyến rũ, hấp dẫn đầy cá tính. Hơn thế, son còn được bổ sung tinh chất mật ong dưỡng môi giúp son bền màu suốt 24h mà không hề gây khô môi.

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng Maybelline New York Color Sensational Ultimatte là dạng son thỏi với chất son dạng sáp mịn, khi tô lên môi thì bám mịn vào môi, không bị vón, không bột. Thiết kế đầu son dạng hình giọt sương nhỏ giúp quá trình tô son dễ dàng, chỉ cần lướt nhẹ là son đã bám lên môi. Son lâu trôi, bền bỉ tới 16 giờ sau khi thoa son.

Đánh giá: 4.9 sao tại gian hàng Maybelline Official Store trên sàn thương mại Shopee với 72.000 sản phẩm đã bán, 21.500 đánh giá. Beauty blogger Đăng V Beauty (74.4k follow trên Youtube) nhận xét son đỏ hồng More rube 199 nhà Maybelline New York rất dễ dùng và phù hợp với mọi tông da. Bạn có thể biến hóa sắc môi nhờ cách đánh lòng môi, full môi, ít lớp hoặc nhiều lớp.

Giá bán: 189.000 VNĐ/1.7g

5. Son Romand Zero Velvet Tint màu 07 Fizz

  • Thương hiệu: Romand

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

son đỏ hồng

Công dụng: Romand Zero Velvet Tint 07 Fizz là son màu đỏ hồng cherry rất xinh. Nó là sự kết hợp giữa sắc đỏ rượu, màu hồng phấn cùng chút sắc cam tạo màu đỏ hồng rất nịnh mắt. Bạn có thể đánh một lớp để làn môi hiện sắc hồng nhẹ nhàng, tươi trẻ. Đánh nhiều lớp thì màu son đậm lên, hiện rõ sắc đỏ pha chút phấn hồng tạo nét cuốn hút, quyến rũ. 

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng Romand Zero Velvet Tint 07 Fizz có kết cấu son velvet xốp mềm, apply lên môi tiệp vào môi mà không gây bóng. Chất son rất dễ tán trên môi, không gây bột, vón, dễ lên màu chuẩn mịn mượt. Đầu cọ của son thiết kế nhỏ và vuốt nhọn dần giúp dễ dàng viền môi điệu nghệ, dễ dàng kiểm soát được lượng son nên không sợ mỗi lần dùng bị hao son nhiều. Son kem lì Romand Zero Velvet Tint 07 Fizz có thể bền bỉ trong khoảng 4 - 6 giờ. Ngay cả khi ăn uống thì cũng không lo bị bay màu mà vẫn còn một lớp base hồng nhẹ. Son phù hợp với nhiều tông da, rất tôn da và tôn men răng.

Đánh giá: 4.9 sao tại gian hàng Romand_Official Store trên sàn thương mại Shopee với 27.400 sản phẩm đã bán, 7.600 đánh giá. Beauty blogger Peach n Coffee (107k follow trên Youtube) đánh giá son đỏ hồng 07 Fizz của Romand Zero Velvet Tint phù hợp với những bạn có gu makeup cool undertone, màu này khá an toàn và phổ biến.

Giá bán: 129.000 VNĐ/5.5g

6. Son đỏ hồng Peripera Ink Velvet Lip Tint màu 08 Sellout Red

  • Thương hiệu: Peripera

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

son đỏ hồng

Công dụng: Peripera Ink Velvet 08 Sellout Red thuộc dòng son bình dân với tông màu đỏ hồng trendy phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên. Sản phẩm là dòng son kem lì với độ bám màu cực tốt, thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt nên được các nàng rất ưa chuộng. Bạn có thể dùng son này để đánh lòng môi cho sắc hồng nhẹ, hoặc đánh full môi nhiều lớp sẽ thấy được màu đỏ tươi pha chút ánh cam trẻ trung.

Trải nghiệm sử dụng: Peripera Ink Velvet 08 Sellout Red có thiết kế dạng hình lọ mực be bé xinh xinh, kiểu vặn nắp độc đáo, đặc trưng của nhà Peripera. Thiết kế được tinh giản làm toát lên sự trẻ trung và không kém phần thời thượng.

Peripera Ink Velvet màu 08 Sellout Red sở hữu chất son rất xốp mịn, khi lên môi mượt và rất đều màu. Khi swatch lên môi, chất son này được đánh giá là nhẹ nhàng và mịn hơn những chất son kem trước đây. Độ bám của Peripera được đánh giá cao. Khi không ăn uống thì son kem lì Peripera Ink Velvet Lip Tint màu 08 bám màu tốt cả ngày nhưng nếu ăn uống nhiều thì chất son sẽ trôi đi ở lòng môi, lúc này nàng chỉ cần dặm lại một chút là đôi môi lại tươi tắn ngay nhé!

Mặc dù là son lì nhưng thỏi son này có một lớp matte finish không hề gây khô môi mà vẫn giữ được độ mềm mại cho môi. Lớp son mỏng nhẹ cũng không hề làm lộ vân môi hay gây nặng môi, giúp đôi môi tươi tắn tự nhiên. Son cho khả năng lên màu tuyệt vời, có khả năng che phủ những khuyết điểm môi tốt.

Đánh giá: 4.9 sao tại gian hàng CLUB CLIO Official Store trên sàn thương mại Shopee với 958 sản phẩm đã bán, 353 đánh giá. Channel The Cloud Beauty (129k follow trên Youtube) nhận xét Peripera Ink Velvet 08 Sellout Red có sắc đỏ thuần với base hồng, khi khô lại thì mang vẻ trầm trầm mang nhiều ánh lạnh. Kênh recommend cho những bạn có cool hoặc nature undertone vì nó giúp da bạn trắng hơn.

Giá bán: 229.000 VNĐ/4g

7. Son đỏ hồng Black Rouge Double Layer Over Velvet Ver 2 màu DL 10

  • Thương hiệu: Black Rouge

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

son đỏ hồng

Công dụng: Black Rouge Double Layer Over Velvet Ver 2 cho ra mắt 8 sắc son trong đó màu DL10 - son hồng phấn là một trong những sắc son được các chị em săn đón nhất. DL10 có tên gọi là Romantic Pink - sắc hồng rose như được nở rộ trong không khí se lạnh. Đây là sự kết hợp của sắc đỏ dâu cùng với sắc hồng rose thiên hồng, do đó mà tạo nên màu hồng dâu ngọt ngào, nữ tính đầy trẻ trung. Thành phần son bao gồm vitamin chứa trong các loại quả kết hợp cùng với 8 loại hyaluronic acid và dầu hạnh nhân nguyên chất có hàm lượng dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho đôi môi ẩm mượt, không bị khô ngay cả khi bạn không dùng son dưỡng.

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng này có chất son kem mịn, lên môi dễ tán, mướt môi, không gây vón hay bị gợn bột. Màu son lên chuẩn đẹp ngay từ lần apply đầu tiên. Thỏi son này còn mang mùi hương ngọt ngào tươi mát của quả vải cùng hương vani dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Thời gian giữ màu của son lên tới 8 tiếng.

Đánh giá: 4.9 sao tại gian hàng Black Rouge Vietnam Official trên sàn thương mại Shopee với 5.200 sản phẩm đã bán, 1.400 đánh giá. Beauty blogger 1 beauty blogger có tiếng (2 triệu follow trên Youtube) nhận xét những bạn có làn da sáng thì đánh Black Rouge Double Layer Over Velvet Ver 2 màu DL 10 mới đẹp, cực kỳ baby, trông nét rất tiểu thư. Da trung bình thì cần makeup còn da ngăm thì sẽ khá khó đánh. Màu son này trẻ, dễ thương nhưng hơi kén da.

Giá bán: 238.000 VNĐ/31.6g

8. Son đỏ hồng Merzy The First Velvet Tint màu V10

  • Thương hiệu: Merzy

  • Xuất xứ: Hàn quốc

son đỏ hồng

Công dụng: Merzy The First Velvet Tint màu V10 là một màu son đỏ hồng ngọt ngào, được đánh giá là Best color của BST The First Velvet Tint. Màu son V10 có tên gọi là Brussels Rose - màu hồng đầy lãng mạn của nước Bỉ, là sự kết hợp của sắc hồng pha chút đỏ và chút nâu tạo nên sắc hồng đất ấm. Thỏi son này thuộc tone MLBB - màu son gần như môi thật nhưng tươi tắn và đẹp mắt hơn, nó giúp tôn bật được nét đẹp tự nhiên, hài hoà của bờ môi. Màu son xinh xắn, lên môi cực kỳ cuốn hút, dùng được trong nhiều dịp khác nhau. Son đỏ hồng này không quá kén da nhưng hợp nhất với những nền môi không quá đậm màu.

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng này có chất son lì nhẹ tênh, thơm hương trái cây, cho đôi môi mịn mượt. Son set chặt trên môi, khi mới thoa thì có độ bóng nhẹ rồi sau đó sẽ tệp ngay lập tức vào môi, cho màu son bền bỉ trên 6 tiếng, xinh tươi rạng ngời. Son có độ mềm nhung nên dù có thoa nhiều lần thì vẫn mỏng nhẹ, dễ chịu, không hề sợ bị dày môi. 

Đánh giá: 4.9 sao tại gian hàng Merzy Official Store trên sàn thương mại Shopee với 221.000 sản phẩm đã bán, 69.700 đánh giá. Beauty blogger Changmakeup (1.23 triệu follow trên Youtube) nhận xét em này có màu hồng đỏ hồng đất, cô cho biết sẽ dùng em này để để đánh lòng môi vì rất xinh. Sắc đất này hợp với những nàng có nền da sáng đến trung bình. Những nàng có răng không trắng thì nên lưu ý vì sắc ấm của son có thể khiến răng trở nên tối màu hơn.

Giá bán: 129.000 VNĐ/4.5g

9. Son Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years màu 2019 đỏ hồng đất

  • Thương hiệu: Lemonade

  • Xuất xứ: Việt Nam

son đỏ hồng

Công dụng: Lemonade là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam, nhân kỷ niệm 5 năm ra mắt, Lemonade cho ra mắt BST kỷ niệm Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years. Trong đó, son đỏ hồng màu 2019 được nhiều chị em ưa chuộng. Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years 2019 là sắc son đỏ hồng đất, với tone màu có sắc đỏ đất là chủ đạo, pha thêm đôi chút hồng tạo nên nét mềm mại, nữ tính, trẻ trung, không lo chóe mà siêu dễ dùng. Thành phần son có bổ sung thêm dưỡng chất giữ cho đôi môi luôn ẩm mượt suốt cả ngày.

Trải nghiệm sử dụng: Sản phẩm có chất son kem mượt như bơ, giúp thao tác thoa trên môi dễ dàng, dễ tán, không gây gợn bột hay vón cục, môi nhẹ tênh không hề nặng. Son mịn xốp với các hạt màu mịn siêu nhỏ, cho khả năng che phủ tốt, màu lên chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên. Dòng son đỏ hồng này dễ dàng che phủ khuyết điểm môi, không làm lộ vân môi nên những bạn có nền môi đậm màu thì vẫn có thể sử dụng. Lớp finish lì mịn màng, cho độ bền màu từ 6 - 8 tiếng. Sau khi ăn uống, son không trôi hết mà để lại lớp tint nhạt theo màu son tương ứng. Cọ son thiết kế thông minh với một đầu để lấy son và một đầu để tán đều son lên môi, son vì thế được tán đều một cách dễ dàng.

Đánh giá: 4.9 sao tại gian hàng Lemonade Cosmetics trên sàn thương mại Shopee với 5.500 sản phẩm đã bán, 1.300 đánh giá. 

Giá bán: 207.000 VNĐ/3.5g

10. Son đỏ hồng COLORKEY Watery Matte Lip Tint màu R300

  • Thương hiệu: COLORKEY

  • Xuất xứ: Trung Quốc

son đỏ hồng

Công dụng: Son kem lì dạng lỏng không dính không thấm nước COLOR KEY Watery Matte Lip Tint màu R300 với công nghệ đột phá - Watery Matte cực đỉnh, cùng với màu sắc son đỏ hồng đất trendy thời thượng, giúp sắc son lên môi không chỉ ẩm mượt, phù hợp với làn da người Việt mà còn làm bật sáng khuôn mặt của bạn. Với R300, bạn có thể biến hóa sắc son chỉ với cách đánh. Khi đánh mỏng, sắc son hiện sắc đỏ lạnh dịu nhẹ. Nhưng khi đánh nhiều lớp thì sắc hồng trầm bật lên rất cuốn hút, quyến rũ.

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng đất nhà Colorkey khi mới apply trên môi thì trong veo, dễ tán, không vón, không nặng môi. Ban đầu son không lì ngay mà cho cảm giác hơi bóng nhẹ, sau đó tầm 10 giây mới dần tệp vào môi tạo thành lớp màng mờ lì mỏng. Với công nghệ son Watery Matte hiện đại làm cho chất son ẩm mượt, không lem, không trôi, chống dính lên cốc khi uống nước. Độ bám son lâu suốt cả ngày dài ngay khi bạn ăn uống.

Đánh giá: 4.9 sao tại gian hàng Colorkey Official Store trên sàn thương mại Shopee với 156.200 sản phẩm đã bán, 36.800 đánh giá. Beauty blogger Yeah I’m Lio (105k follow trên Youtube) nhận xét em R300 này có màu đỏ đất, thêm chút ánh hồng. Blogger này nhận định đây là màu son dễ dùng nhất trong cả bảng màu của COLORKEY Watery Matte Lip Tint. Màu son không kén da, da trắng hay da ngăm thì đều có thể sử dụng được, có thể dùng ngay cả khi bạn không makeup, khá tôn men răng.

Giá bán: 133.000 VNĐ/1.8g

11. Son đỏ hồng OFÉLIA Uncovered Lip Mousse màu LM9 Sweet Talk

  • Thương hiệu: OFÉLIA

  • Xuất xứ: Việt Nam

son đỏ hồng

Công dụng: OFÉLIA là thương hiệu mỹ phẩm của beauty blogger Changmakeup. Thương hiệu này mới cho ra mắt BST Uncovered Lip Mousse, trong đó màu son đỏ hồng LM9 Sweet Talk được nhiều chị em ưa chuộng. LM9 Sweet Talk hay còn được gọi là sắc hồng mâm xôi, nó là sự pha trộn độc đáo giữa sắc hồng, cam san hô và chút màu đất đặc trưng, mang lại màu son rất độc đáo vô cùng sang trọng.

Trải nghiệm sử dụng: Son đỏ hồng OFÉLIA Uncovered Lip Mousse LM9 có chất son kem lì nhẹ, mướt mịn, kết cấu dạng mousse xốp mịn, ngay khi mới thoa sẽ thấy bông xốp nên rất dễ tán, khi khô lại thì tựa như lớp kem mềm. Sản phẩm có công thức chứa sắc tố màu cao giúp giữ cho lớp son lâu trôi, bền màu lên tới 12 giờ liền. Son có hương socola thơm ngọt rất dễ chịu khi sử dụng.

Trong son có chứa các thành phần thiên nhiên như chiết xuất cacao, dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ, tinh dầu quả bơ,... giúp làm mịn, làm mềm và dưỡng ẩm cho môi, giúp tăng sự đàn hồi cho môi. Dù là son lì nhưng bạn sẽ không hề cảm thấy khô mà môi luôn ẩm mượt.

Đánh giá: 5 sao tại gian hàng OFÉLIA VIỆT NAM trên sàn thương mại Shopee với 16.400 sản phẩm đã bán, 4.000 đánh giá. Beauty blogger Fung Chen (25.7k follow trên Youtube) đánh giá OFÉLIA Uncovered Lip Mousse màu LM9 Sweet Talk có màu son khá lạ mắt, không đụng hàng, rất dễ dùng, phù hợp cho những bạn có làn da trắng và trung bình. Son lên màu khá với 1 lớp và lên màu rõ với 3 lớp. 

Giá bán: 269.000 VNĐ/4.3g.

Son là vũ khí làm đẹp của phái nữ. Nhất là những hôm hơi thiếu sức sống, sắc điệu không được tươi tắn, hay lười trang điểm chỉ cần một chút hồng đỏ tự nhiên trên môi sẽ làm sáng bừng gương mặt của nàng đấy. Hi vọng qua những gợi ý trên của chúng mình, bạn đã chọn được cho mình một em son đỏ hồng hợp với sở thích và cá tính của bản thân nha.