/
Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (QA) Thu Nhập Upto 15 Triệu

Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (QA) Thu Nhập Upto 15 Triệu

Thu nhập 8-15 triệu
Địa điểm Hà Nội
Kinh nghiệm 1-3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 2025-04-30
Ứng tuyển ngay

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ theo quy định/Tiêu chuẩn, thực hiện định kỳ ngày/tuần/tháng..
• Báo cáo kết quả thực hiện, chất lượng dịch vụ và đưa ra các vấn đề, cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ và đề xuất giải pháp lên lãnh đạo
• Điều hành, giám sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động đảm bảo chất lượng dịch vụ
• Chỉ ra các bất cập trong quá trình thực hiện công việc và đưa ra đề xuất tối ưu, cải tiến giúp hoạt động tốt hơn.
• Tham gia ban hành Quy trình/Quy định/ Hướng dẫn nghiệp vụ và bộ KPIs liên quan đến hoạt động kiểm soát chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan được lãnh đạo giao.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu
• Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành kinh tế/QTKD/Marketing/...
• Giới tính : Nam/ Nữ - Trong khoảng năm sinh từ 1985 - 1996
Kinh nghiệm
• Có 1-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí QA/QC, Data Analytics, nắm vững các tiêu chí làm việc cơ bản
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da...
• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Phẩm chất, tính cách, thái độ và ứng xử
● Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, tư duy logic tốt
● Cẩn trọng, linh hoạt và khéo léo trong lời nói, lắng nghe thấu hiểu tốt
● Nhanh nhẹn, chỉn chu, sức khoẻ tốt, chân thành, chính trực
● Khả năng làm việc độc lập/ theo nhóm, chịu cường độ áp lực cao
● Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp

Quyền lợi

• Thu nhập : 8tr – 15tr + Thưởng cuối năm hấp dẫn
• Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN; Bảo hiểm TMCare của tập đoàn
• Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
• Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
• Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban, Sinh nhật tháng, teambuilding quí, du lịch cty

 

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Hạn nộp hồ sơ: 2025-04-30

Thông tin chung

Cấp bậc Nhân viên
Học vấn Cao đẳng trở lên
Số lượng tuyển 1 người
Hình thức làm việc Toàn thời gian

Chính sác đãi ngộ

Phát triển sự nghiệp Chương trình đào tạo, phát triển đa dạng.
Chất lượng cuộc sống Team-building, du lịch, dã ngoại để gắn kết nhân viên.
Lương thưởng Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ, Tết.
Phúc lợi xã hội Các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe

Chia sẻ việc làm

Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (QA) Thu Nhập Upto 15 Triệu

Thu nhập 8-15 triệu
Địa điểm Hà Nội
Kinh nghiệm 1-3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 2025-04-30
Ứng tuyển ngay
Thông tin
Công ty

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ theo quy định/Tiêu chuẩn, thực hiện định kỳ ngày/tuần/tháng..
• Báo cáo kết quả thực hiện, chất lượng dịch vụ và đưa ra các vấn đề, cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ và đề xuất giải pháp lên lãnh đạo
• Điều hành, giám sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động đảm bảo chất lượng dịch vụ
• Chỉ ra các bất cập trong quá trình thực hiện công việc và đưa ra đề xuất tối ưu, cải tiến giúp hoạt động tốt hơn.
• Tham gia ban hành Quy trình/Quy định/ Hướng dẫn nghiệp vụ và bộ KPIs liên quan đến hoạt động kiểm soát chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan được lãnh đạo giao.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu
• Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành kinh tế/QTKD/Marketing/...
• Giới tính : Nam/ Nữ - Trong khoảng năm sinh từ 1985 - 1996
Kinh nghiệm
• Có 1-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí QA/QC, Data Analytics, nắm vững các tiêu chí làm việc cơ bản
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da...
• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Phẩm chất, tính cách, thái độ và ứng xử
● Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, tư duy logic tốt
● Cẩn trọng, linh hoạt và khéo léo trong lời nói, lắng nghe thấu hiểu tốt
● Nhanh nhẹn, chỉn chu, sức khoẻ tốt, chân thành, chính trực
● Khả năng làm việc độc lập/ theo nhóm, chịu cường độ áp lực cao
● Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp

Quyền lợi

• Thu nhập : 8tr – 15tr + Thưởng cuối năm hấp dẫn
• Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN; Bảo hiểm TMCare của tập đoàn
• Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
• Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
• Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban, Sinh nhật tháng, teambuilding quí, du lịch cty

 

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Hạn nộp hồ sơ: 2025-04-30

Nộp đơn ứng tuyển

Họ & tên bạn *

Địa chỉ email *

Số điện thoại *

Vị trí ứng tuyển *

CV của bạn * Click để chọn & tải lên CV của bạn

Chia sẻ việc làm

Thông tin chung

Cấp bậc Nhân viên
Học vấn Cao đẳng trở lên
Số lượng tuyển 1 người
Hình thức làm việc Toàn thời gian

Chính sác đãi ngộ

Phát triển sự nghiệp Chương trình đào tạo, phát triển đa dạng.
Chất lượng cuộc sống Team-building, du lịch, dã ngoại để gắn kết nhân viên.
Lương thưởng Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ, Tết.
Phúc lợi xã hội Các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe
Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (QA) Thu Nhập Upto 15 Triệu
Mức thu nhập
8-15 triệu
Hạn nộp đơn
2025-04-30